9 cầu thủ Quảng Nam bị điều tra

Chủ nhật, ngày 19/08/2012 08:45 AM (GMT+7)
9 cầu thủ của đội QNK Quảng Nam đã bất ngờ bị Phòng An ninh Chính trị nội bộ thuộc cơ quan Công an tỉnh Quảng Nam mời lên làm việc liên tiếp trong các ngày 15, 16 và 17.8.
Bình luận 0

Sau hàng loạt trận đấu sa sút ở giai đoạn lượt về Giải Hạng nhất quốc gia - Cúp Tôn Hoa Sen 2012, đặc biệt là sau thất bại 0-1 trước Lâm Đồng ở vòng 25, 9 cầu thủ của đội QNK Quảng Nam đã bất ngờ bị Phòng An ninh Chính trị nội bộ thuộc cơ quan Công an tỉnh Quảng Nam mời lên làm việc liên tiếp trong các ngày 15, 16 và 17.8.

img
Đinh Thanh Trung (trái) là một trong 9 cầu thủ QNK Quảng Nam được mời hợp tác điều tra.

Theo đó, lần lượt các trụ cột của đội như Đinh Thanh Trung, Trần Thanh An, Lê Trường Giang, Attram Kwame, Võ Tiến Thành, Bùi Văn Lâm... đã được mời lên để trả lời các câu hỏi quanh chuyện nhường điểm, ban huấn luyện có chỉ đạo “buông” cũng như những khoản lót tay, lương thưởng trả đủ hay không.

Trong 3 ngày, các cầu thủ phải trả lời khoảng 2 giờ/ngày trước khi được cho về với đội bóng. Dù rất bất ngờ nhưng lãnh đạo CLB QNK Quảng Nam cũng chỉ đạo các cầu thủ phải hợp tác với cơ quan điều tra để làm rõ những vấn đề liên quan.

Chiều qua, 18.8, QNK Quảng Nam thua Trẻ Hà Nội 0-2 ở lượt đấu cuối. Nhờ kết quả này, đội bóng thủ đô và TDC Bình Dương (hòa Đồng Nai 0-0) trụ hạng, đẩy XM Fico Tây Ninh trở thành đội thứ hai (sau CLB TPHCM) xuống hạng dù họ thắng chủ nhà Hùng Vương An Giang 1-0.

ĐTLA nhận chiếc cúp vô địch cùng số tiền thưởng gần 600 triệu đồng từ UBND tỉnh Long An và lãnh đạo CLB sau trận hòa 1-1 trước chủ nhà SQC Bình Định. Tính ra, đội bóng của bầu Thắng được thưởng tổng cộng khoảng 6 tỉ đồng.

Theo Người lao động
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem