Ẩu đả xảy ra trong buổi họp báo của Triệu Vy

Thứ tư, ngày 19/10/2011 16:40 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trong buổi họp báo được tổ chức hôm qua, 18.10, tại tỉnh An Huy, giữa các vệ sĩ của Triệu Vy và số đông phóng viên cùng lượng fan quá khích đã xảy ra ẩu đả ngoài mong muốn.
Bình luận 0

Đây là buổi họp báo được tổ chức ngay tại quê nhà của Triệu Vy, nhằm giới thiệu vai trò đại sứ của cô tại Lễ giải Kim Kê Bách Hoa lần thứ 20, diễn ra từ ngày 19 đến 22.10 cũng được tổ chức tại đây.

img
Triệu Vy trong buổi họp báo diễn ra vào hôm qua 18.10

Theo lời của nhà tổ chức buổi họp báo, hỗn loạn đã xảy ra trước buổi họp báo do có rất đông phóng viên cũng như người hâm mộ ùn ùn kéo đến và muốn vào bên trong để gặp thần tượng, tuy nhiên đến phút cuối rất nhiều trong số đó đã không vào được vì lý do an ninh.

Một phóng viên cho biết “Chúng tôi chờ đợi mấy tiếng đồng hồ ở bên ngoài, nhưng gần đến lúc họp báo diễn ra, ban tổ chức yêu cầu chúng tôi trình giấy mời đặc biệt, thật là kỳ cục, trước khi đến đây chúng tôi chưa hề được nghe đến tờ giấy mời này.

img
 
img
Và những hình ảnh không mong muốn trước buổi họp báo

Hơn thế, mãi đến 17 giờ Triệu Vy mới xuất hiện trong khi theo lịch trình 16 giờ buổi họp báo sẽ bắt đầu, đã thế có không ít vệ sĩ của cô ấy ngăn cản phương tiện truyền thông tác nghiệp khiến các đồng nghiệp của tôi không giữ được bình tĩnh dẫn đến việc xô xát với lực lượng bảo vệ”.

Được biết, ngay sau đó Triệu Vy đã xin lỗi đến các phóng viên và cho rằng mình không hay biết gì về những quy định cũng như việc làm của ban tổ chức.

Theo Hunan
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem