Bà bầu Tôn Lệ luống cuống với váy siêu ngắn

Chủ nhật, ngày 15/05/2011 08:26 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đến Thượng Hải, Trung Quốc tham gia sự kiện hôm 12.5, bà bầu ba tháng Tôn Lệ phải rất vất vả, dùng tay túm váy suốt buổi vì chiếc váy tím siêu ngắn của cô chỉ chờ chực phản chủ.
Bình luận 0

Hôm 12.5, Tôn Lệ xuất hiện tại một sự kiện thời trang ở thành phố Thượng Hải. Vì không muốn để lộ bụng bầu ngày càng to, nữ diễn viên khả ái chọn chiếc váy tím khá rộng nhưng lại quá ngắn, khiến cô vất vả suốt buổi.

img
Tôn Lệ liên tục gặp phải tình huống khó xử với chiếc váy tím quá ngắn của mình

Hồi đầu tháng Năm, những tin tức về chuyện kết hôn của nữ diễn viên Tôn Lệ mới bị rò rỉ từ một nguồn tin thân cận. Dù đã tay trong tay khá lâu nhưng Tôn Lệ và bạn trai là nam diễn viên Đặng Siêu vẫn chưa một lần công khai sự thật đã bí mật kết hôn từ năm ngoái.

Tuy nhiên, mới đây, một người bạn thân của Tôn Lệ tiết lộ, nữ diễn viên của Họa Bì đang mang bầu tháng thứ ba nên thường xuyên ốm nghén và đây là một trong những lý do khiến phu quân Đặng Siêu quyết định công khai chuyện hôn sự của hai người.

img
 
img
 
img
Cô đã gây ấn tượng với giới báo chí nhờ phong cách thời trang tự tin, quyến rũ
Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem