Bà bầu Victoria sẽ nude trên Vogue

Thứ sáu, ngày 11/02/2011 06:57 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo một thông tin mới rò rỉ, bà xã của danh thủ Beckham sẽ ôm bụng bầu nude trên tạp chí Vogue, tuy nhiên, chưa biết chính xác khi nào bộ ảnh nude của Victoria mới được thực hiện.
Bình luận 0

Theo Daily Star, Victoria đã có một buổi đàm phán với bà Anna Wintour, tổng biên tập tạp chí Vogue của Mỹ để lên kế hoạch cho việc khoe bụng bầu trong lần mang thai thứ tư.

img
Victoria Beckham. Ảnh INFDaily.com.

Thông tin cựu thành viên của Spice Girls nude khoe bụng bầu khiến nhiều người ngạc nhiên song thực tế, phong trào này đã có từ cách đây 10 năm. Và người khởi xướng là nữ diễn viên Demi Moore với bức ảnh ôm bụng bầu khỏa thân trên bìa tạp chí Vanity Fair vào năm 1991.

Dư luận cho rằng việc khoe bụng bầu của Victoria trên bìa của Vogue sẽ chẳng khác gì so với những bức ảnh của các nữ minh tinh đã thực hiện trước đó. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với Victoria nói rằng: “ Cô ấy sẽ làm được những điều mà người khác không làm được”.

Gần đây, báo chí Anh khẳng định rằng Victoria mang thai con gái, vì vậy, nhà Becks đang rất nóng lòng và háo hức chờ đợi thành viên thứ sáu.

Cách đây không lâu, thiên thần đồ lót của Victoria Secret’s Miranda Kerr cũng đã được Vogue Australia thực hiện bộ ảnh bầu nude khá ấn tượng.

Theo Limelife 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem