Ba ca sĩ mang âm nhạc tới viện E

Thứ bảy, ngày 03/11/2012 20:54 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 2.11, chương trình từ thiện “Mang âm nhạc đến bệnh viện” số 25 đã được tổ chức tại bệnh viện E, Hà Nội.
Bình luận 0

Với thông điệp: “Chúng tôi không diễn, chúng tôi mang âm nhạc để đổi lấy nụ cười hiếm hoi tại nơi này” - dự án “Mang âm nhạc đến với bệnh viện” do Đoàn thanh niên, Bộ Y tế, kênh truyền hình O2TV và Hội Nghệ sỹ trẻ Hà Nội phối hợp tổ chúc chương trình số 25 với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ được khán giả yêu mến: Hai mẹ con NSND Thanh Hoa - ca sỹ Tôn Thất Sơn, NSƯT Quốc Hưng, MC Thảo Vân, ca sĩ Thái Thùy Linh, Tuấn Phương, Thanh Duyên.

img
Các bệnh nhân hào hứng theo dõi chương trình từ thiện “Mang âm nhạc đến bệnh viện”

Đặc biệt, số 25 của Mang âm nhạc đến bệnh viện sẽ có sự góp mặt của ba “Sao Mai” được nhiều khán giả mến mộ, đó là quán quân Sao Mai Điểm hẹn 2012 Nguyễn Đình Thanh Tâm, Top 6 Sao Mai Điểm hẹn 2012 Vũ Hà Anh, và giải Triển vọng Sao Mai Điểm hẹn 2008 Dương Hoàng Yến. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của các bệnh nhân và đông đảo lực lượng các tình nguyện viên đến từ các trường Đại học trên địa bàn thành phố.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao 26 triệu đồng cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem