Bá Chi ký đơn, Lucas từ chối ở với Đình Phong

Thứ sáu, ngày 05/08/2011 11:34 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đồng loạt hai tờ báo của Hongkong và Đài Loan (Trung Quốc) đưa tin, Bá Chi đã đồng ý ký giấy ly hôn vào đúng ngày sinh nhật con trai và cậu bé Lucas cũng nói với mẹ mình “Con không muốn ở với bố”.
Bình luận 0

Tờ Apple Daily thông tin, chỉ trước ngày sinh nhật 4 tuổi của Lucas, Trương Bá Chi vẫn còn ấp ủ hy vọng sẽ kéo Đình Phong quay trở về vì vậy cô đã ba lần từ chối ký vào đơn li dị và mong chồng mình hồi tâm chuyển ý, để cả nhà lại sum họp bên nhau.

img
 

Nhưng nữ diễn viên họ Trương không ngờ chồng mình đã đưa hai luật sư đến nhà trước sinh nhật con trai một ngày, điều này khiến cô bị tổn thương.

Apple Daily tiết lộ, đúng vào hôm đó, cậu cả của vợ chồng Đình Phong – Bá Chi đã an ủi mẹ mình “Mẹ đừng buồn, con sẽ không sống cùng bố”. Lời nói đã giúp Bá Chi có thêm dũng cảm đồng ý ly hôn.

Trong khi đó, trang 3weekly của Hongkong cũng cho hay, hôm 1.8 sở dĩ Tạ Đình Phong đến chơi nhà Bá Chi hơn 10 tiếng đồng hồ là vì anh và các luật sư của mình cùng với Bá Chi thảo luận các vấn đề ly hôn. Trong khi đó ở một căn phòng khác Lucacs vui đùa với các chú hề, ăn kẹo bông mừng sinh nhật.

Các tờ báo còn cho biết, hiện khối tài sản của Tạ Đình Phong ước chừng 2,2 tỷ Đài tệ, và đương nhiên khi ly hôn Bá Chi có quyền nhận một nửa, nhưng có tin tức cho rằng nữ diễn viên họ Trương đã khước từ nhận tiền từ chồng, cô không cần 1 xu tài sản nhà họ Tạ mà chỉ đòi quyền được nuôi hai con.

Tờ Apple Daily thông tin, Đình Phong đã đồng ý với điều kiện trên và hai bên đã đạt đồng thuận sơ bộ về ly hôn. Có lẽ vì thế mà ba ngày qua, Tạ Đình Phong khá thoải mái hơn trước, anh lập tức tới Thượng Hải để quay quảng cáo và lưu lại thành phố này ba ngày. Sau đó sẽ đến Giang Tô, rồi đến Bắc Kinh để thực hiện bộ phim mới, ít nhất hơn hai tháng nữa mới quay trở lại Hongkong

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem