Bá Chi: Nuôi hai con và 6 triệu HKD/tháng

Thứ tư, ngày 13/07/2011 14:55 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tờ Tin tức ngày nay của Đài Loan, Trung Quốc, hôm nay cho hay, điều kiện đồng ý ly hôn của Bá Chi là được nuôi hai con và nhận 6 triệu HKD cấp dưỡng mỗi tháng.
Bình luận 0

Các phương tiện truyền thông của Hongkong cũng tiết lộ, kể từ cuộc gặp hôm 8.7 tại căn hộ của Bá Chi ở khu Parkview, nữ diễn viên họ Trương vẫn giữ thái độ “lạnh như băng” và mới hôm qua cô đã ra ba điều kiện để hoàn tất ly hôn. Đó là được quyền nuôi hai con, Tạ Đình Phong phải chu cấp tiền nuôi dưỡng hai con- 6 triệu đô la Hongkong (HKD) mỗi tháng và một điều kiện nữa được luật sư giữ kín.

img
Bá Chi cười tươi rạng rỡ tại Ninh Ba, Trung Quốc.

Trong khi đó, tờ Tin tức ngày nay của Đài Loan lại đưa tin trái chiều, rằng cuộc gặp hôm 8.7 vừa qua, hai diễn viên vẫn chưa đạt được thỏa thuận về quyền nuôi con. Tuy nhiên hiện tại cả hai vẫn chưa thu xếp được thêm cuộc gặp riêng nào, vì Tạ Đình Phong bận rộn với các kế hoạch quảng cáo, còn Bá Chi đang ở Ninh Ba, Trung Quốc, với các cảnh quay của phim Sư tử Hà Đông 2.

Cũng có nhiều tin đồn cho rằng, Tạ Đình Phong sau khi biết Bá Chi bắt tay với người cha giàu có để cho ra mắt cuốn tự truyện, trong đó sẽ có những trang viết về mình, lập tức liên lạc với Bá Chi để ngăn cản nhưng đã bị nữ diễn viên này từ chối.

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem