Bá Chi tính đưa Tạ Đình Phong vào tự truyện

Thứ hai, ngày 11/07/2011 11:45 AM (GMT+7)
Dân Việt – Đích thân người quản lý của Bá Chi đã xác nhận với báo giới về thông tin này và cho biết, một đại gia đồng thời là bố nuôi của nữ diễn viên họ Trương là người sẽ đỡ đầu cho cuốn tự truyện.
Bình luận 0

Sau hai ngày vội vã trở về Hongkong để gặp gỡ chồng, hôm qua Bá Chi đã trở lại với trường quay của bộ phim Sư tử Hà Đông 2 tại Ninh Ba, Trung Quốc. Theo như lời khẳng định của nữ diễn viên Vô Cực, quan tâm hàng đầu của cô hiện tại là con cái và công việc.

img
Bá Chi tại sân bay Ninh Ba, Trung Quốc hôm 10.7

Tuy nhiên trước đó, Bá Chi cũng rẽ qua Thâm Quyến, gặp gỡ và cùng đi ăn tối với người cha nuôi họ Trần 70 tuổi của mình. Người cha nuôi này là một doanh nhân giàu có.

Theo lời người đại diện của Bá Chi, “Tuy tuổi đời thân chủ tôi chỉ 31, nhưng chắc chắn cô ấy có đủ trải nghiệm để viết nên cuốn tự truyện mà trong đó đoạn giữa và cuối không thể không nhắc tới cuộc sống vợ chồng 5 năm với Tạ Đình Phong. Đích thân bố nuôi Bá Chi là người đỡ đầu cho cuốn tự truyện cầm chắc sẽ được mong đợi này”.

img
Bá Chi tại trường quay bộ phim Sư tử Hà Đông 2

Các tờ báo Trung Quốc hôm nay cũng đưa tin, vấn đề li dị giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi về cơ bản hoàn tất và được bàn giao cho luật sư riêng giải quyết. Tuy nhiên, để hoàn toàn chấm dứt mối quan hệ vợ chồng trên danh nghĩa pháp luật, ít nhất cần thêm từ 3-6 tháng nữa.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem