Ba Hoa hậu Việt Nam cùng “đọ” sắc

Thứ sáu, ngày 22/04/2011 17:57 PM (GMT+7)
Dân Việt - HHVN 2004 Nguyễn Thị Huyền, HHVN 2006 Mai Phương Thúy và HHVN 2008 Trần Thị Thùy Dung sẽ cùng hội tụ trong đại nhạc hội "Lung linh Sắc Việt" diễn ra vào ngày 1.5 tại Cung Thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng.
Bình luận 0

Ba hoa hậu sẽ trình diễn bộ sưu tập thời trang dạ hội của nhà thiết kế Hoàng Hải. Các siêu mẫu hàng đầu Việt Nam đã đoạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế như: Hoàng Yến, Ngọc Thạch, Lan Hương, Kim Cương, Ngọc Oanh... cũng cùng tham gia.

img
Ba hoa hậu "hot" nhất Việt Nam: HH Nguyễn Thị Huyền, HH Mai Phương Thúy và HH Trần Thùy Dung sẽ cùng hội tụ tại Lung linh Sắc Việt

Ngoài ra, còn có sự góp mặt của các giọng ca như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Quang Dũng, Kasim Hoàng, Hà Anh Tuấn, Uyên Linh, Lân Nhã và nhóm 4U. Đặc biệt là sự trở lại của ca sĩ Ngọc Anh (3A) sau một thời gian sinh sống và biểu diễn ở Mỹ.

Đại nhạc hội từ thiện Lung linh Sắc Việt với chủ đề Yêu trong ánh sáng là món quà dành tặng người dân Đà Nẵng và du khách tham quan. Chương trình mang ý nghĩa xã hội cao bởi số tiền thu được từ việc bán vé sẽ giành giúp đỡ cho người khuyết tật ở Đà Nẵng.

Lung linh sắc Việt được dàn dựng và đầu tư quy mô với đội ngũ sản xuất chương trình hàng đầu Việt Nam, đã từng tham gia tổ chức nhiều chương trình lớn như: Hoa Hậu Việt Nam, Duyên dáng Việt Nam, Vietnam Idol, Làn sóng xanh….
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem