Một chiến dịch có tên gọi “Truyền thống và chất lượng thịt châu Âu” đang được Liên minh UPEMI - một tổ chức đại diện cho ngành thịt Ba Lan thực hiện, nhằm quảng bá ưu điểm, chất lượng thịt bò, thịt lợn tại 3 thị trường Hoa Kỳ, Hàn Quốc và Việt Nam.
Tại buổi công bố chiến dịch tại Hà Nội mới đây, ông Wieslaw Rozanski - Chủ tịch UPEMI cho biết, các nhà sản xuất thịt Ba Lan rất tin tưởng vào sức tiêu thụ tại thị trường Việt Nam sẽ tăng lên nhanh chóng, nhất là sau khi Việt Nam tham gia vào TPP và chuỗi cung ứng toàn cầu.
Tháng 4.2014, sẽ có một đoàn gồm 9 doanh nghiệp của Ba Lan, hoạt động trong lĩnh vực thịt, sữa, rau và gia vị, phụ gia thực phẩm... sẽ sang tìm hiểu về nhu cầu thị trường của Việt Nam.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.