Ba nữ ca sĩ có biệt danh “Lady Gaga” của Cbiz

Chủ nhật, ngày 15/01/2012 07:35 AM (GMT+7)
Dân Việt – Cả ba nữ ca sĩ Tôn Duyệt, A Đoá và Thưọng Văn Tiệp được khán giả gắn mác “Lady Gaga” của Cbiz ngay sau đêm ca nhạc chào đón năm mới được tổ chức tối 13.1 bởi những bộ váy kỳ quái.
Bình luận 0

Tối 13.1, đài truyền hình Bắc Kinh đã tổ chức đêm nhạc hoành tráng mừng đón năm con rồng và cả ba ca sĩ Tôn Duyệt, A Đoá và Thượng Văn Tiệp đều trở thành tâm điểm chú ý khi cùng chọn những bộ váy biểu diễn thiết kế kỳ quái và được khán giả cùng cánh phóng viên trao biệt danh “Lady Gaga Trung Quốc”.

Tuy nhiên, chia sẻ ngay sau đêm diễn, ca sĩ Tôn Duyệt cho rằng mình không có ý định cạnh tranh với ai và cả ba người chỉ là trùng nhau về ý tưởng thiết kế. Còn nữ ca sĩ Thượng Văn Tiệp cho biết “Tôi không phải là Lady Gaga của Trung Quốc. Tôi là Thượng Văn Tiệp và muốn mang chút hơi hướng phương đông vào trang phục biểu diễn của mình”.

img
 
img
Với trang phục biểu diễn thiết kế như áo giáp và biến mình thành chiến binh, Tôn Duyệt được cánh phóng viên tặng biệt danh “Lady Gaga của đại lục”.
img
 
img
A Đoá lại sexy đến kỳ lạ với bộ váy áo thiết kế táo bạo.
img
 
img
Gu thời trang của Thượng Văn Tiệp
Theo QQ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem