Ba nữ quái 9X dùng bình hơi cay cướp ở Hà Nội

Chủ nhật, ngày 24/07/2011 13:51 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mượn xe máy không biển số của bạn, ba nữ quái 9X này ra tay cướp túi của một phụ nữ đi xe đạp và bị người dân đuổi bắt. Đối tượng cầm đầu 15 tuổi thú nhận đi cướp để lấy tiền chữa bệnh cho bạn trai.
Bình luận 0

Ngày 23.7, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã bắt giữ ba đối tượng, gồm Nguyễn An Thư (SN 1995, ở phố Kim Ngưu, Hà Nội); Nguyễn Hải Yến (SN 1996, ở phố Trần Xuân Soạn, phường Ngô Thị Nhậm, Hai Bà Trưng) và Phạm Lan Anh (SN 1995, ở ngõ Giếng Mứt, phường Trương Định, Hai Bà Trưng) để điều tra hành vi cướp tài sản.

img
Banữ quái 9X tại cơ quan điều tra

Theo điều tra ban đầu, chiều tối 22.7, ba đối tượng này mượn xe máy không BKS của bạn đi cướp tài sản. Khi đi đến phố Đào Duy Anh, cả ba phát hiện một người phụ nữ đi xe đạp, phía trước giỏ xe có một chiếc túi xách. Thư điều khiển xe máy áp sát xe của người phụ nữ, Yến đưa cho Lan Anh chiếc bình xịt hơi cay để xịt vào mặt người phụ nữ, còn Yến thực hiện hành vi cướp chiếc túi của nạn nhân.

Sau khi cướp được chiếc túi xách, Thư tăng ga bỏ chạy nhưng có hai thanh niên phát hiện sự việc đã truy đuổi. Đến đoạn đường Giải Phóng, hai thanh niên đuổi kịp xe của các đối tượng và dùng thắt lưng quật liên tiếp vào tay Thư buộc Thư phải dừng xe và bị công an phường sở tại bắt giữ.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Nga (SN 1988, ở ngõ Trại Cá, Trương Định, Hai Bà Trưng), trong túi xách của chị Nga có 1 triệu đồng, điện thoại cùng nhiều giấy tờ khác.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận đây là lần đầu tiên đi cướp. Cả ba đối tượng đều bỏ học sớm và nghiện chơi game. Trước đó, Yến và một người bạn tên là Tuấn, chở nhau đi chơi và gặp tai nạn, Yến bị trầy xước ở cánh tay còn Tuấn bị gãy chân phải nằm điều trị tại bệnh viện Bạch Mai. Do hoàn cảnh gia đình không có bố mẹ, Tuấn ở cùng ông bà, không có tiền điều trị nên Yến đã rủ hai bạn gái là Lan Anh và An Thư đi cướp giật để lấy tiền chữa bệnh cho Tuấn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem