Bà Tân Vlog chế biến món ăn trên nền đất mất vệ sinh khiến dân mạng nổi sóng tranh cãi

Thương Đặng Thứ hai, ngày 06/04/2020 10:14 AM (GMT+7)
Đổi địa điểm thực hiện món ăn, bà Tân Vlog gây tranh cãi vì không đảm bảo vệ sinh ở nơi chế biến thực phẩm.
Bình luận 0

Trong Vlog mới nhất được đăng tải trên YouTube, bà Tân Vlog thực hiện món ăn nướng tảng thịt lợn khổng lồ siêu cay. Thay vì chế biến và thực hiện các món ăn ở sân nhà như những video trước, lần này, bà Tân quay clip ở một bãi đất trống ngoài vườn để tiện cho việc nướng thịt. Bà Tân hoàn thành món ăn thịt nướng nguyên tảng khá bắt mắt, hấp dẫn và thưởng thức cùng 2 con.

img

Bà Tân Vlog quay clip thực hiện món ăn "siêu to khổng lồ" ngoài đồng ruộng.

Dù vậy, clip mới của bà Tân lại gây ra nhiều tranh cãi, với những bình luận của dân mạng góp ý về việc phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh những bình luận khen ngợi món ăn khá hấp dẫn của YouTuber 53 tuổi, thì nhiều ý kiến cho rằng, lần này bà Tân không đảm bảo vệ sinh và khuyên bà nên chọn địa điểm khác để quay các clip thực hiện món ăn.

Cụ thể, bà Tân dùng chiếc mẹt lớn để đựng tảng thịt và được đặt trên nền đất, điều này bị cho là mất vệ sinh. Nhiều bình luận của dân mạng góp ý với bà Tân Vlog: "Bà ơi, bà nên đầu tư 1 địa điểm thích hợp để chế biến các món ăn, chứ để dưới đất không hợp vệ sinh đâu bà ạ", "Phải nấu nướng trong môi trường sạch sẽ thì mới đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nha bà!", "Chế biến món ăn mà bà ngồi chỗ mất vệ sinh quá. Mong bà tìm địa điểm sạch sẽ hơn", "Nhìn rất ngon nhưng chỗ này bẩn lắm, rất mất vệ sinh. Bà nên tìm một địa điểm khác sạch sẽ hơn"...

img

Món ăn của bà Tân Vlog được đặt trên nền đất gây tranh cãi vì cho rằng mất vệ sinh.

img

Mẹ con bà Tân thưởng thức món ăn giữa đồng ruộng cũng bị cho là không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Xung quanh việc thực hiện các món ăn "siêu to khổng lồ", bà Tân thường xuyên gây tranh cãi trong khâu chế biến. YouTuber 53 tuổi nhiều lần bị săm soi về độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Trước đó, trong clip thực hiện cốc trà sữa khổng lồ, bà Tân còn bị cộng đồng mạng chỉ trích vì chi tiết lấy muôi múc cám lợn để thực hiện múc nguyên liệu làm thức uống.

Bà Tân cũng từng vướng ồn ào vì bị nghi ngờ gian dối trong các khâu thực hiện món ăn. Cụ thể, trong clip làm bánh bông lan trứng muối khổng lồ, việc thiếu đi nhiều cảnh quay, cùng với công thức sai khi làm ra sản phẩm khiến không ít người xem nghi ngờ vào tính chân thực của video này. Chính vì vậy, nhiều khán giả cho rằng chiếc bánh không phải là sản phẩm của bà Tân, mà là đi mua sẵn cốt bánh rồi về trang trí. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của bà Tân Vlog, thậm chí, có những bình luận đòi tẩy chay kênh vì lừa dối khán giả, câu view vì tiền quảng cáo. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem