Thời gian gần đây, bà Tân Vlog bỗng nổi lên như một hiện tượng được cả cộng đồng mạng chú ý. Tính tới hiện tại, chỉ sau hơn một tháng hoạt động, kênh bà Tân Vlog đã nhận được gần 2 triệu lượt người đăng ký theo dõi.
Thế nhưng ít ai biết rằng, đã có một người đi trước cả bà Tân tạo nên những video triệu view như vậy.
Các video triệu view của ông Arumugam
Tháng 7/2016, những video đầu tiên của ông Arumugam được đăng tải trên trang YouTube, nhanh chóng thu hút hàng trăm ngàn lượt xem. Nội dung chủ yếu của các clip này nói về cách nấu ăn truyền thống của người nông dân ở thị trấn Coimbatore, miền Tây bang Tamil Nadu, Ấn Độ.
Ông Arumugam rất hạnh phúc khi làm Vlog nấu ăn
Cột mốc làm thay đổi kênh YouTube này và giúp nó thu hút hàng triệu lượt view là khi ông Arumugam chuyển sang nấu những món ăn ở định lượng khổng lồ. Trong mỗi video, ông sẽ thực hiện một món ăn truyền thống nào đó nhưng với nguyên liệu ở số lượng rất lớn, như 1000 quả trứng, con cá 30kg, 100 cái đùi gà và 100 cánh gà....
Nguyên liệu với số lượng lớn trong mỗi video của ông
Tất cả các món ăn đều được ông Arumugam chuẩn bị và nấu bằng bếp củi, nhằm giữ được hương vị cho món ăn và tạo điểm nhấn cho clip của mình.
Chính nhờ các con số "khủng" chưa từng có so với những Vlog trước đây trên mạng xã hội, kênh Village food factory của ông đã nhanh chóng nổi tiếng, đặc biệt có video thu hút tới gần 60 triệu lượt xem tính đến nay.
Ông Arumugam và con trai Gopinath
Kênh YouTube này được lập nên bởi con trai ông Arumugam, anh Gopinath từng làm trợ lý đạo diễn và có học qua dựng phim. Do đồng lương quá ít ỏi, năm 2016, anh quyết định về quê và làm Vlog với mong muốn có thể kiếm tiền từ trang mạng xã hội nổi tiếng.
Gopinath chia sẻ với trang The Newyorker rằng nguyên nhân anh chọn cha mình làm nhân vật chính chỉ vì "tôi sẽ không phải trả tiền để thuê ông ấy".
Các món ăn "khổng lồ" sau đó được ông Arumugam mang đi chia cho trẻ em và người nghèo
Hiện nay, các video đã mang về cho ông Arumugam những khoản tiền khá lớn, đủ để ông chi trả cho cuộc sống hằng ngày. Anh Gopinath cũng lên kế hoạch tạo nên nhiều kênh YouTube khác cho họ hàng và bà con trong ngôi làng của mình, nhằm giúp họ có cơ hội kiếm tiền.
Vlog thu hút gần 60 triệu lượt xem của ông Arumugam
Một trong những điều khiến các Vlog của ông Arumugam được nhiều người ủng hộ là việc sau khi nấu các món ăn "khổng lồ", ông sẽ đem đi phân phát cho trẻ em trong làng, những người nghèo và người vô gia cư. Kênh YouTube của hai cha con đã nổi tiếng không chỉ ở Ấn Độ, mà còn có cả người hâm mộ trên toàn thế giới.
Những cảnh phim ngọt ngào giữa Shi Jin và cô bác sĩ Kang Mo Yeon đang làm náo loạn mạng xã hội.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.