Ba vòng bốc lửa, Miss Venezuela chiếm ngôi Hoa hậu đẹp nhất

Thứ sáu, ngày 20/01/2012 06:06 AM (GMT+7)
Dân Việt - Global Beauties mới công bố kết quả cuộc bầu chọn Miss Grand Slam 2011 (Hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu), và ngôi vị cao nhất thuộc về Miss World 2011 Ivian Sarcos.
Bình luận 0

Cuộc bình chọn Miss Grand Slam 2011 trên trang web Global Beauties được rất nhiều người quan tâm và bình chọn. Ivian Sarcos- người vừa đăng quang vương miện Hoa hậu thế giới vào ngày 6.11 tại London, Anh, đã vượt qua 117 ứng cử viên để đoạt ngôi vị cao nhất.

img
Người đẹp đến từ Venezuela, Ivian Sarcos là Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2011

Người đẹp 22 tuổi này là một siêu mẫu của Venezuela, sở hữu thân hình tuyệt mỹ với chiều cao 1m80 và có vẻ đẹp bốc lửa của miền đất Nam Mỹ.

Theo đó, hai vị trí tiếp theo thuộc về hai người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Miss Australia, Scherri Lee Biggs và Miss Trung Quốc, Luo Zi Lin.

Miss Grand Slam bắt đầu được Global Beauties bình chọn từ năm 1998. Ngôi vị Hoa hậu của các Hoa hậu là cuộc tranh đua của các người đẹp từ 6 cuộc thi nhan sắc lớn trong năm, gồm: Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), Miss World (Hoa hậu Thế giới), Miss Earth (Hoa hậu Trái đất), Miss International (Hoa hậu Quốc tế), Miss Tourism Queen (Hoa hậu Du lịch) và Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem