Bắc Giang thưởng nóng Ban chuyên án 20 triệu đồng

Thứ năm, ngày 01/09/2011 19:24 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 1.9, tại Công an tỉnh Bắc Giang, ông Bùi Văn Hải - Chủ tịch UBND tỉnh, đã đến thăm, động viên và thưởng nóng Ban chuyên án vụ giết người, cướp tài sản tại tiệm vàng Ngọc Bích ở phố Sàn, xã Phương Sơn (Lục Nam) 20 triệu đồng.
Bình luận 0

Sau khi nghe Ban chuyên án báo cáo sơ bộ kết quả điều tra, ông Bùi Văn Hải nhiệt liệt biểu dương, khen ngợi và chúc mừng thành tích xuất sắc của Ban chuyên án.

“Chiến công của Ban chuyên án đã thể hiện tinh thần trách nhiệm trước Đảng, Chính phủ và nhân dân, góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự tại cơ sở, đáp ứng sự mong đợi của cán bộ và nhân dân trong tỉnh”, ông Hải nhấn mạnh.

img

Để nhanh chóng kết thúc vụ án, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Ban chuyên án nhanh chóng lấy lời khai của đối tượng. Trong quá trình điều tra phải tuyệt đối cẩn thận, không để thủ phạm và những người liên quan thông cung; đặc biệt không để Lê Văn Luyện tự sát.

Cùng với đó, để trấn an dư luận, Ban chuyên án cần sớm tổ chức họp báo, công bố những kết quả bước đầu của quá trình điều tra, tránh những thông tín trái chiều, sai sự thật.

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Bùi Văn Hải đã tặng lẵng hoa chúc mừng và thưởng "nóng" Ban chuyên án 20 triệu đồng.

Cũng tại đây, Bộ Công an đã có điện khen, thưởng Đồn biên phòng Na Hình 50 triệu đồng và thưởng các lực lượng khác tham gia phá án, mỗi đơn vị 5 triệu đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem