Backstreet Boys dùng xe Audi đi diễn tại Việt Nam

Thứ ba, ngày 22/03/2011 13:37 PM (GMT+7)
11h30 phút sáng qua, Backstreet Boys “bằng xương bằng thịt” đã đến Việt Nam. Theo dự dịnh, nhóm sẽ chọn xe Audi cho chuyến lưu diễn "This is us" từ nay cho đến 26.3.
Bình luận 0

Hệ thống âm thanh trên xe hơi, đặc biệt là trên các mẫu xe hạng sang đóng một vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên một hệ thống giải trí hoàn hảo cho người sử dụng.

img
Backstreet Boys lựa chọn Audi cho chuyến lưu diễn tại Việt Nam

Các mẫu xe Audi hiện được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Bose và Bang & Olufsen và đang thử nghiệm công nghệ âm thanh mới Audi Sound Concept.

Các mẫu xe nhập khẩu A4, Q5, Q7 và A8 sẽ được Backstreet Boys sử dụng trong chuyến lưu diễn này.

Hai thành viên đầu tiên của nhóm đến Việt Nam trước là Nick Carter, Howie Dorough. Còn Brian Littrell và A.J sẽ có mặt tại TP HCM vào ngày 23.3.

Sau khi hoàn tất buổi biểu diễn tại TP HCM ngày 24.3, ban nhạc sẽ tới Hà Nội vào ngày 25.3 và sẽ có một buổi tiệc trải thảm đỏ với sự tham dự của nhiều ngôi sao Việt Nam được tổ chức ngay trong đêm này. Tối 26.3, Backstreet Boys sẽ biểu diễn show diễn cuối cùng tại Việt Nam, đồng thời kết thúc tour lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên “This is us” tại SVĐ Mỹ Đình.

Theo Phụ nữ & Đời sống
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem