Balotelli vỡ mộng gia nhập AC Milan

Thứ ba, ngày 22/01/2013 09:39 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mino Raiola-người đại diện của tiền đạo Mario Balotelli vừa lên tiếng khẳng định, thân chủ của ông đã hết cơ hội gia nhập AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Bình luận 0

Do đánh mất phong độ và thường xuyên gây ra những scandal bên ngoài sân cỏ nên Balotelli chỉ là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công của Man City ở mùa giải này sau Sergio Aguero, Carlos Tevez và Edin Dzeko. 

img
 

Quá bức xúc với những hành động "điên rồ" của Balotelli trong và ngoài sân cỏ ban lãnh đạo Man City muốn "thanh lý" chân sút 22 tuổi để tránh những rắc rối tiếp theo có thể xảy ra trong nội bộ đội bóng. 

Thời gian gần đây, AC Milan đã không ít lần bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Balotelli. Tuy nhiên, thương vụ này khó thể thành công bởi Rossoneri đưa ra mức phí chuyển nhượng 23,5 triệu bảng và thanh toán làm...6 đợt. Trong khi đó, lãnh đạo Man City chỉ chấp nhận để Ngựa chứng ra đi nếu nhận đủ 31 triệu bảng. 

Theo Mino Raiola-người đại diện của Balotelli, thân chủ của ông sẽ không có cơ hội trở lại thi đấu ở Serie A trong tháng 1 này: “Tôi nghĩ, Balotelli không có nổi 1% hy vọng để chuyển sang khoác áo AC Milan. Tuy nhiên, trong bóng đá cũng như cuộc sống, bất cứ điêu gì cũng có thể xảy ra. Vì vậy, chúng ta hãy cùng chờ đợi tới ngày 31.1”. 

Nếu không thể trở lại Serie A trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa, Balotelli buộc phải thay đổi thái độ trong tập luyện và thi đấu nếu không muốn tiếp tục bị HLV Roberto Mancini “đày” trên băng ghế dự bị như trong thời gian qua. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem