Ban quản lý dự án Mỹ Thuận
-
Theo báo cáo của Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận, đến nay, Dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn Cần Thơ - Hậu Giang có sản lượng thực hiện dự án đạt khoảng 2.290/6.846 tỷ đồng, đạt 33,5% giá trị hợp đồng, chậm 9% so với tiến độ điều chỉnh.
-
Dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn Hậu Giang - Cà Mau bị chậm tiến độ do thiếu nguồn vật liệu đất đắp nền, thời tiết mưa gió thất thường.
-
Ban quản lý dự án Mỹ Thuận kiến nghị Bộ GTVT điều chuyển 225 tỷ đồng từ dự án thành phần Hậu Giang – Cà Mau sang cho dự án cầu Rạch Miễu 2.
-
Bộ GTVT vừa yêu cầu Ban quản lý dự án Mỹ Thuận là chủ đầu tư dự án đầu tư xây dựng cầu Rạch Miễu 2 nối tỉnh Tiền Giang và tỉnh Bến Tre về việc điều chỉnh chủ trương đầu tư công trình trọng điểm này.
-
TP.Thủ Đức đã bàn giao vượt tiến độ hơn 34ha (khoảng trên 95% tổng diện tích) cho chủ đầu tư dự án thành phần 1A thuộc đường Vành đai 3 TP.HCM.
-
Bộ Giao thông Vận tải đánh giá việc triển khai thực hiện dự án cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ hiện còn rất chậm trễ. Các nhà thầu nhiều lần lập lại tiến độ, không thực hiện đúng cam kết.
-
Bộ GTVT vừa có văn bản chỉ đạo Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận về tiến độ, chất lượng các gói thầu xây lắp thuộc dự án Đầu tư xây dựng tuyến nối QL91 và tuyến tránh TP.Long Xuyên (tỉnh An Giang).
-
Liên quan đến tiến độ tháo dỡ 12 ụ bên tông tại sân bay Tân Sơn Nhất, Ban quản lý dự án Mỹ Thuận cho biết các bên thống nhất chỉ phá dỡ phần vách nổi, không phá dỡ nền bê tông và móng ngầm.
-
Cầu Nhơn Trạch và đường dẫn hai đầu cầu (thuộc dự án vành đai 3 TP.HCM) trị giá 1.813 tỷ đồng sẽ được các đơn vị thi công trong thời gian 35 tháng.
-
Việc các ngân hàng siết dòng vốn tín dụng, nguồn vốn đầu tư công tại các dự án đang triển khai cũng bị ảnh hưởng từ việc đầu tư xây dựng khiến cho một số dự án giao thông bị chậm giải ngân.