Bảo hiểm nhân thọ
-
Hơn 2.000 vị trí việc làm cho sinh viên đến từ hơn 20 doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế tại Ngày hội việc làm UEF 2022.
-
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) vừa phát động chương trình Trường học lành mạnh nhất AIA, mục đích giúp hàng triệu người sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn và tạo ra tác động tích cực rộng rãi hơn cho các cộng đồng trên khắp châu Á.
-
Quốc hội chính thức thông qua Luật Kinh doanh bảo hiểm (sửa đổi), trong đó quy định doanh nghiệp bảo hiểm không được đầu tư kinh doanh bất động sản, trừ các trường hợp mua cổ phiếu của doanh nghiệp bất động sản niêm yết trên thị trường chứng khoán, chứng chỉ của Quỹ đại chúng…
-
Không chỉ nhận được những ưu đãi đặc biệt, khi mua bảo hiểm nhân thọ Prudential tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank), khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu ô tô Honda City Rs trị giá 693.000.000 đồng, máy massage cổ Hasuta, vé tham dự Đêm hội âm nhạc “Giữ lời hẹn yêu 2022” cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.
-
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) công bố Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2021 và triển vọng 2022”.
-
Cuộc sống biến đổi không ngừng, và ai cũng có đôi lần lung lay trước những cơn bão tố. Và dù có là trụ cột vững chắc nhất của gia đình, cũng cần được sẻ chia và bảo vệ…
-
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life”) luôn kiên định với triết lý “Bảo hiểm là bảo vệ”, không ngừng đem đến tấm lá chắn toàn diện cho nhiều gia đình trên khắp Việt Nam, gìn giữ giá trị của người trụ cột, ước mơ của con trẻ và tháng ngày an yên niên lão của cha mẹ.
-
"May mắn đôi khi không cầu mà đến theo cách rất riêng", chủ nhân của 1 trong 2 chiếc xe ô tô Honda City chia sẻ cảm nghĩ sau khi được Bảo Việt Nhân thọ trao tặng giải thưởng cao nhất.
-
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức gia hạn thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) thời hạn từ 15 năm theo dự định ban đầu, lên thành 19 năm.
-
Với mong muốn lan tỏa thông điệp nhân văn và đầy cảm hứng về giá trị to lớn của mỗi cá nhân, ngày 8/3, Chubb Life Việt Nam chính thức ra mắt chiến dịch truyền thông “Vì bạn là cả thế giới” với thông điệp sâu sắc, chạm đến đông đảo trái tim của người Việt.