Báo NTNN được đánh giá cao về tuyên truyền khuyến nông

Thứ năm, ngày 31/01/2013 06:43 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - “Báo NTNN thường xuyên có các loạt bài, phóng sự về các vấn đề khuyến nông, nông nghiệp, trong đó phân tích rất kỹ những mặt được và chưa được, những kinh nghiệm quý... Đây là những điều mà người nông dân cần”
Bình luận 0

Chiều 30.1, tại buổi gặp gỡ phóng viên các cơ quan báo chí, TS Phan Huy Thông - Giám đốc Trung tâm Khuyến nông quốc gia (KNQG) cho biết, trong năm 2012 trung tâm đã phối hợp với 16 cơ quan báo chí T.Ư và địa phương để tuyên truyền, phổ biến những kiến thức khoa học, kỹ thuật khuyến nông kịp thời nhất đến người dân.

Trong đó, có 4 cơ quan thường xuyên phối hợp với trung tâm, trong đó Báo NTNN được bạn đọc, nhất là người nông dân đánh giá cao nhất.

“Báo NTNN thường xuyên có các loạt bài, phóng sự về các vấn đề khuyến nông, nông nghiệp, trong đó phân tích rất kỹ những mặt được và chưa được, những kinh nghiệm quý... Đây là những điều mà người nông dân cần” - ông Thông bày tỏ.

Trong năm 2012, Trung tâm KNQG, đã tổ chức thành công 23 Diễn đàn Khuyến nông @ nông nghiệp, thu hút gần 6.000 người tham gia, tổ chức 8 hội thi nông nghiệp và cán bộ khuyến nông tiêu biểu, 8 hội chợ nông nghiệp và thương mại...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem