Bảo "tuần lộc" và Khuê “Hoa hồng trên ngực trái” hẹn hò trong phim về Covid-19

Thủy Vũ Thứ bảy, ngày 04/04/2020 09:45 AM (GMT+7)
Cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Việt Hồng Đăng - Hồng Diễm sẽ tiếp tục "hẹn hò" trong bộ phim truyền hình đầu tiên về Covid-19 "Những ngày không quên"
Bình luận 0

Tiếp sóng khung giờ phim truyện 21h00 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV1 sẽ là bộ phim “Những ngày không quên”của hai đạo diễn NSƯT Danh Dũng và Trịnh Lê Phong. Phim do VFC thực hiện ngay trong những ngày cả nước chống chọi với dịch bệnh Covid-19.

Hình ảnh trong phim "Những ngày không quên"

Bên cạnh dàn diễn viên quen thuộc được kết hợp giữa hai bộ phim “Về nhà đi con” và “Cô gái nhà người ta”, trong “Những ngày không quên” còn có một số gương mặt của các bộ phim khác. Hai trong số đó là Hồng Diễm - Hồng Đăng. Vẫn vào vai Khuê và Bảo như ở “Hoa hồng trên ngực trái”, cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Việt này một lần nữa được "tung hứng" cùng nhau trên phim truyền hình Việt.

img

Lần "hẹn hò" ở “Những ngày không quên” này, vai diễn Bảo và Khuê sẽ đóng vai trò gì trong bộ phim? Cặp đôi sẽ xuất hiện ở phân đoạn nào và mang tới câu chuyện thú vị gì cho khán giả? Nếu như ở các lần đóng chung trước, Hồng Diễm và Hồng Đăng chưa nên duyên vợ chồng như sự mong đợi của khán giả, sang tới “Những ngày không quên”, họ sẽ là một cặp vợ chồng hay vẫn chỉ là một đôi tình nhân hoặc là một mối quan hệ nào khác?

img

Câu trả lời sẽ chỉ có khi “Những ngày không quên” lên sóng bởi ngay cả trong trailer của bộ phim, nhà sản xuất chưa để lộ phân cảnh nào có sự xuất hiện của cặp đôi. Khán giả mới chỉ biết được diễn viên Thanh Hương sẽ có mối quan hệ mập mờ với nhân vật Quốc (Tuấn Tú) - chồng của Huệ (Thu Quỳnh).

Hiện khán giả rất tò mò và háo hức đợi ngày "Những ngày không quên” lên sóng vào 21h00 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ ngày 6/4.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem