Bắt bốn "cao bồi thôn" đốt xe máy trai làng

Thứ năm, ngày 05/05/2011 10:51 AM (GMT+7)
Do bực tức với nhóm thanh niên làng khác, hàng trăm người dân trú tại xã Đồng Quang, Quốc Oai, Hà Nội đã dùng gậy sắt truy kích và đốt xe máy của họ. Cảnh sát đã bắt bốn đối tượng.
Bình luận 0

Ngày 3.5, thông tin từ Công an huyện Quốc Oai, đơn vị này vừa phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP Hà Nội điều tra khám phá vụ gây rối TTCC và hủy hoại tài sản vào đêm 2.5.

Cơ quan điều tra đã bắt bốn đối tượng gồm: Trung Văn Dũng (SN 1986); Nguyễn Đình Bẩy (SN 1973); Nguyễn Thế Tuyến (SN 1986) và và Nguyễn Thế Lực (SN 1986) đều trú ở Yên Nội, Đồng Quang, Quốc Oai. 

Theo điều tra, nguyên nhân sự việc do mâu thuẫn xảy ra trong bữa ăn tại buổi họp lớp giữa Nguyễn Quang Thắng (SN 1989); Trần Văn Trường (SN 1991); Nguyễn Hữu Cường (SN 1987); Nguyễn Hữu Hội (SN 1987) và Trần Đình Hưng (SN 1988), đều trú ở Đồng Lư, Đồng Quang, Quốc Oai với một số thanh niên ở thôn Yên Nội, Đồng Quang, Quốc Oai.

Khoảng 22h ngày 2.5, các anh Trường, Hội, Cường, Thắng và anh Hưng đi trên ba chiếc xe máy đến thôn Yên Nội, Đồng Quang, Quốc Oai, thì bị Dũng, Bẩy, Tuyến và Lục cùng khoảng 100 người dân thôn Yên Nội, chặn xe, dùng tuýp sắt, gậy đánh. 

Vụ tập kích làm các anh Trường và anh Cường bị thương, vứt xe máy bỏ chạy. Một số đối tượng tại thôn Yên Nội, trong đó có Dũng, Bẩy, Tuyến và Lực đã đổ xăng đốt ba chiếc xe máy. 

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo GDVN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem