Bắt cóc người yêu cũ cả đêm, thanh niên bị phạt tiền

Thứ bảy, ngày 25/05/2013 13:57 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tú đã chặn đường để nói chuyện rồi bất ngờ đánh tới tấp vào mặt, đầu khiến chị Th ngất xỉu. Sau đó Tú đã lấy xe máy mà chị Th đang đi, rồi chở chị Th đến một ngôi nhà hoang.
Bình luận 0

Ngày 25.5, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho hay, Công an Phường Thuận Phước đã ra quyết định xử phạt hành chính Hoàng Quốc Tú (19 tuổi, trú phường Thuận Phước, quận Hải Châu) 1,5 triệu đồng do có hành vi xâm phạm tính mạng, sức khỏe, danh dự và nhân phẩm của chị V.P.Th (19 tuổi, trú phường Thuận Phước, quận Hải Châu).

Trước đó như Dân Việt đã đưa tin, sau 4 năm yêu nhau, chị Th chủ động chia tay Tú. Vào khoảng 22 giờ đêm 14.5, Tú đi chơi với bạn tại đường Hàn Mạc Tử (phường Thuận Phước, quận Hải Châu) và thấy chị Th điều khiển xe gắn máy BKS 43C1-229.37 đi qua, Tú đã chặn đường để nói chuyện rồi bất ngờ đánh tới tấp vào mặt, đầu khiến chị Th ngất xỉu.

Sau đó Tú đã lấy xe máy mà chị Th đang đi, rồi chở chị Th đến một ngôi nhà hoang nằm ở xã Điện Ngọc (huyện Điện Bàn, Quảng Nam) và giữ chị Th ở đây suốt đêm để tâm sự. Đến 8 giờ 30 sáng 15.5, Tú đã bị lực lượng Công an Đà Nẵng phát hiện và bắt giữ.

Tuy nhiên, xét thấy hành vi của Tú chưa đến mức xử lý hình sự nên cơ quan chức năng chỉ quyết định xử phạt hành chính để răn đe, giáo dục.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem