Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh và “Điều còn mãi”

Thứ ba, ngày 28/08/2012 08:23 AM (GMT+7)
Dân Việt – Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh- ba giọng ca hàng đầu của làng nhạc nhẹ Việt, sẽ cùng nhau xuất hiện trong “Điều còn mãi”.
Bình luận 0

“Điều còn mãi” là một chương trình ca nhạc nghệ thuật thường niên do báo VietnamNet phối hợp với Đài Truyền hình VN tổ chức, sẽ diễn ngày 2.9 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

img
Ca sĩ Trọng Tấn, Tổng Biên tập báo VietnamNet - Bùi Sĩ Hoa, nhạc sĩ Dương Thụ, nhạc trưởng Lê Phi Phi, trong buổi họp báo ra mắt hòa nhạc "Điều còn mãi". Ảnh: Thanh Hà

Giám đốc nghệ thuật của chương trình sẽ vẫn là nhạc sĩ Dương Thụ, với những tác phẩm thanh nhạc xuất sắc được nhạc sĩ chọn lựa như: “Trường ca sông lô” của Văn Cao; “Tấm áo mẹ vá năm xưa” Nguyễn Văn Tý; “Hương xưa” của Cung Tiến; “Tình ca” của Phạm Duy; “Quê nhà” của Trần Tiến…và các tác phẩm khí nhạc gây được tiếng vang như: "Scherzo" của Nguyễn Văn Nam; "Tiếng sáo quê hương" của Văn Chung; “Ráng chiều” của Hoàng Cương…

Đêm hòa nhạc “Điều còn mãi” có sự tham gia của các nghệ sĩ của Dàn nhạc giao hưởng Quốc gia Việt Nam dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Lê Phi Phi.

Bên cạnh đó là nghệ sĩ violon tài năng Xuân Huy, nghệ sĩ piano Huỳnh Sơn, Thục Anh, Nguyễn Tuấn Nam, nghệ sĩ flute Lê Thư Hương, nghệ sĩ saxophone Bảo Long…Toàn bộ các tác phẩm trong chương trình do nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng phối khí.

Đặc biệt của đêm hòa nhạc còn có sự hiện diện của ba diva là Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh cùng các nghệ sĩ Đăng Dương, Trọng Tấn, Nguyên Thảo và một giọng hát mới là Phạm Thị Duyên Huyền.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem