Bắt kẻ lừa hai cô gái quay clip sex, tống tiền

Chủ nhật, ngày 18/12/2011 06:31 AM (GMT+7)
Dùng điện thoại quay cảnh chăn gối với người bạn gái mới quen, sau đó Hữu đe dọa cô gái phải đưa tiền. Bị cảnh sát bắt quả tang, Hữu khai nhận cũng vừa giở trò tống tiền bỉ ổi tương tự với một cô gái khác.
Bình luận 0

Đối tượng Trần Văn Hữu, 31 tuổi, ở Thanh Chương, Nghệ An đã bị cơ quan điều tra Công an quận 9, TP.HCM bắt khẩn cấp Trần Văn Hữu để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Hữu bị bắt trước cổng Khu chế xuất Linh Trung khi đang nhận 10 triệu đồng từ tay chị H. - chủ một nhà nghỉ tại phường Tân Phú, quận 9. Sau khi bị bắt, Hữu đã thừa nhận toàn bộ hành vi tống tiền “người tình một đêm” của mình.

Trước đó, Công an quận 9 tiếp nhận đơn kêu cứu của chị H.. Chị H. cho biết có quen biết với Hữu từ ngày 9.12 khi Hữu đến thuê phòng tại nhà nghỉ của chị để qua đêm.

Tại đây, Hữu bằng thủ đoạn ngọt ngào tán tỉnh đã rủ được chính chị H. vào phòng mà Hữu thuê để quan hệ với nhau. Trong lúc đó, chị H. thấy Hữu lấy điện thoại ra quay phim. Chị thắc mắc thì Hữu nói “ghi hình lại để làm kỷ niệm”. Do tin tưởng bạn trai mới quen nên chị H. đồng ý để Hữu quay phim.

img
Đối tượng Trần Văn Hữu

Bất ngờ, những ngày sau đó, Hữu gọi nhiều cuộc điện thoại vào máy chị H. yêu cầu chị đưa 65 triệu đồng để tiêu xài, trả nợ. Để khống chế chị H., Hữu nói nếu không đưa tiền thì hắn sẽ đưa đoạn phim nhạy cảm trên lên mạng. Do quá sợ, chị H. đã đưa 65 triệu đồng theo yêu cầu của Hữu.

Tuy nhiên, ngày 15.12, Hữu lại tiếp tục điện thoại đe dọa chị H., buộc chị phải đưa thêm 10 triệu đồng mới không phát tán clip sex đó. chị H. đã trình báo sự việc với cơ quan công an.

Chiều cùng ngày, Hữu ung dung đến điểm hẹn trước cổng Khu chế xuất Linh Trung, nhận 10 triệu đồng từ tay chị H. thì lực lượng trinh sát ập đến bắt quả tang. 

Tại cơ quan công an, Hữu còn khai vừa cưỡng đoạt tài sản của một cô gái cũng bằng thủ đoạn đưa vào nhà nghỉ rồi quay clip sex.

Theo Hữu khai, sáng 15.12, thông qua mối quan hệ quen biết với chị NTMT (ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai), Hữu đã đưa chị T. vào một nhà nghỉ ở Đồng Nai và hai bên quan hệ tình dục với nhau. Hữu vờ lấy điện thoại quay phim rồi gây áp lực buộc chị T. phải đưa tiền cho hắn. Lúc đó chị T. phải lột chiếc nhẫn vàng và vét 6 triệu đồng trong túi đưa hết cho hắn. Do xấu hổ nên nạn nhân không dám đến công an trình báo.

Hiện Công an quận 9 đang tiếp tục làm rõ hành vi tống tiền của Hữu, đồng thời mở rộng điều tra xem có thêm nạn nhân nào của kẻ lừa tình này không.

Theo Pháp luật TP.HCM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem