Bắt một ca sĩ Trung Quốc hiếp dâm hai bé trai

Thứ bảy, ngày 18/06/2011 11:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nam ca sĩ Hồng Đậu đã bị bắt hôm 14.6 khi đang lạm dụng tình dục hai bé trai tại một khách sạn ở thành phố Bao Đầu. Cách đây 9 năm, nam ca sĩ này cũng từng bị bắt và nhận án tù vì tội này.
Bình luận 0

Vụ bắt giữ xảy ra lúc 20 giờ ngày 14.6, khi nam ca sĩ Hồng Đậu đang rượu chè vui vẻ và lạm dụng hai bé trai. Vụ việc đang thu hút sự quan tâm của dư luận bởi vào năm 2002, nam ca sĩ này cũng đã bị bắt quả tang và chịu án tù vì tội lạm dụng tình dục trẻ em.

img
 

Khi đó, tòa án quận Triều Dương, Bắc Kinh đã tuyên phạt nam ca sĩ này mức án 3 năm 6 tháng tù. Nhờ ý thức cải tạo tốt, tháng 5.2004, Hồng Đậu đã được ra tù trước thời hạn. Trong suốt thời gian trong trại giam, không ít lần ca sĩ này có ý định tự tử vì trầm cảm nặng.

img
Hình ảnh nam ca sĩ Hồng Đậu bị bắt vào năm 2002.

Hồng Đậu tên thật là Vương Lập Dũng. Năm 1987, sau khi tham gia cuộc thi hát, ca sĩ này đã bước chân vào showbiz theo đuổi con đường nghệ thuật. Nhưng mãi đến năm 1995, anh mới lọt vào trong top 10 cuộc thi tìm kiếm giọng ca của đài TVB, tuy nhiên sự nghiệp nam ca sĩ này không mấy thành công. 

Theo CN, Sina
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem