Bắt nam thanh niên giả công an cưỡng đoạt tài sản của người dân

Chí Tâm - Công Quý Thứ tư, ngày 25/03/2020 17:32 PM (GMT+7)
Ngày 25/3, Công an huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Cò (SN 1999, ngụ tỉnh Đồng Tháp) điều tra về hành vi giả danh công an để chiếm đoạt tài sản.
Bình luận 0

Theo điều tra, chiều 22/3, anh Huỳnh Văn Hùng (SN 1999, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) điều khiển xe máy BKS: 72F1-432.80 lưu thông trên đường Tôn Đức Thắng, thị trấn Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch đi về hướng ngã 3 Nhơn Trạch, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Khi đi đến đoạn đường vắng cách ngã 3 Nhơn Trạch khoảng 500m, xã Long An, huyện Long Thành thì anh Hùng bị Cò đi xe máy hiệu Raider 150C mang BKS: 62C1-145.64 ép đầu xe máy vào trong lề đường. Cò bước xuống xe nói với anh Hùng: “Tôi là Công an 141, lấy giấy tờ cho tôi kiểm tra”.

img

Cò tại cơ quan công an.

Anh Hùng không cho Cò kiểm tra giấy tờ thì Cò áp sát dùng tay lấy chiếc ĐTDĐ trong túi của anh Hùng với ý định cướp giật. Anh Hùng nghi ngờ Cò là công an giả nên cầm tay hất ra ngoài. Anh Hùng chạy về nhà bạn ở gần đó nhờ hỗ trợ thì Cò đi theo đứng trước nhà.

Lúc này, Cò đi vào trong nhà bạn của anh Hùng nói: “Tôi là Công an 141 và yêu cầu cho kiểm tra hành chính”. Do nghi ngờ, bạn của anh Hùng hỏi Cò: “Công an sao không mặc trang phục, giấy tờ chứng minh công an đâu”. Cò trả lời: “Có”, đồng thời mở cốp xe ra nhưng không có giấy tờ.

Biết bị lộ, Cò đi ra xe thì anh Hùng cùng bạn đuổi theo. Cò hoảng sợ rút chìa khoá xe chạy bộ nhưng bị anh Hùng cùng bạn đuổi theo khống chế bắt giữ giao cho công an. Tại cơ quan công an, Cò khai nhận như trên.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem