Bắt nghi can giết doanh nhân xứ chè trong nhà nghỉ

Thứ ba, ngày 29/01/2013 08:53 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đêm 28.1, các trinh sát đặc biệt của Công an tỉnh Thái Nguyên đã bắt được nghi can giết doanh nhân xứ chè Vũ Dương Bình.
Bình luận 0

Ngay sau khi khởi tố vụ án, các trinh sát giỏi của Công an tỉnh Thái Nguyên đã được tung ra để truy tìm hung thủ. Vào đêm 28.1, họ đã bắt 2 đối tượng nghi can tại Nghệ An và di lý qua gần 400 km về Thái Nguyên để phục vụ công tác điều tra.

img

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung nơi xảy ra án mạng.

Như Dân Việt đã thông tin, vào chiều 27.1, tại nhà nghỉ Mai Đan (phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên), nhân viên nhà nghỉ đã phát hiện ông Vũ Dương Bình-Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng GĐ Công ty cổ phần Tập đoàn Tân Cương Hoàng Bình, tử vong. Trên cơ thể của nạn nhân có nhiều vết máu ở vùng cổ và ngực, máu còn loang ra cả ở phòng vệ sinh và phòng nghỉ.

Công an tỉnh Thái Nguyên đã nhanh chóng tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Bằng biện pháp nghiệp vụ, họ xác định đây là vụ giết người cướp tài sản. Chiều ngày 28.1, cơ quan điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên đã ra quyết định khởi tố vụ án về tội "Giết người".

Được biết, Được biết, ông Bình là doanh nhân nổi tiếng Thái Nguyên, từng có thời gian giữ vị trí Chủ tịch Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Thái Nguyên.

Công ty CP Tập đoàn Tân Cương Hoàng Bình do ông làm Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc với thương hiệu chè Tân Cương Hoàng Bình, đã giành được nhiều giải thưởng như 5 lần liên tiếp đoạt giải Sao vàng Đất Việt, lọt vào nhóm 100 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam. Sản phẩm chè Tân Cương Hoàng Bình đã được xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem