Bất ngờ ảnh Bùi Anh Tuấn đầu bổ luống, da ngăm đen

Chủ nhật, ngày 27/01/2013 14:00 PM (GMT+7)
Chàng trai đình đám nhất của The Voice không hẳn xấu xí hay kém sắc, nhưng rõ ràng khi gương mặt của anh không được che phủ bởi mái tóc bù xù, Bùi Anh Tuấn lại có một diện mạo hoàn toàn mới mẻ và lạ lẫm.
Bình luận 0

Khi mái tóc bù xù luôn che phủ gương mặt được thay bằng mái tóc 'bổ luống' theo mốt của gần chục năm trước, chàng hoàng tử 'The Voice' lại lộ một diện mạo vô cùng ngộ nghĩnh.

Càng ngày, những hình ảnh "bí mật" về chàng hoàng tử của The Voice lại được tung ra nhiều hơn trên trên các phương tiện truyền thông. Nếu như trước đây, không ít người hâm mộ và cả anti fan luôn tò mò đằng sau mái tóc rối tung che phủ gương mặt của Bùi Anh Tuấn là một nhan sắc ra sao, thì hiện tại họ đã có cho mình câu trả lời xác đáng.

Chàng trai đình đám nhất của The Voice không hẳn xấu xí hay kém sắc, nhưng rõ ràng khi gương mặt của anh không được che phủ bởi mái tóc bù xù, Bùi Anh Tuấn lại có một diện mạo hoàn toàn mới mẻ và lạ lẫm.

img
Bùi Anh Tuấn cùng mái đầu 'bổ luống' ngộ nghĩnh.

Ngoài tấm hình này, còn có không ít hình ảnh "độc" khác về Bùi Anh Tuấn được tung ra. Như một điều tất nhiên, hình ảnh trước và sau khi nổi tiếng của các "sao" - kể cả trong nước và quốc tế - đều chẳng thể nào giống được nhau. Khi đã trở thành người của công chúng, việc thay đổi hình ảnh cũng như cách ăn mặc, trang điểm là điều không thể nào thiếu được.

img
Hình ảnh độc khác của Bùi Anh Tuấn đang làm xôn xao cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, sự "lột xác" này chẳng mang mấy ý nghĩa tiêu cực. Ngược lại, nó còn là một điều đáng khen ngợi ở chàng ca sĩ trẻ, khi biết cách thay đổi bản thân để tới gần hơn với thành công.

Ngay trong showbiz Việt hiện tại cũng có vô số những ngôi sao nếu chỉ cần để mặt mộc cũng có thể nhận vai chính phim kinh dị mà không cần casting, thì sự "biến hóa" này của Bùi Anh Tuấn cũng chỉ là chuyện quá đỗi bình thường.

img
"Hoàng tử" Bùi Anh Tuấn của hiện tại.
Theo Xzone/TTTĐ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem