Bất ngờ hé lộ bằng chứng Phillip Nguyễn và Linh Rin tái hợp sau rạn nứt

Đinh Đang Chủ nhật, ngày 26/04/2020 19:30 PM (GMT+7)
Thông tin cặp đôi rạn nứt bắt đầu từ việc tất cả những hình ảnh trên Instagram của Linh Rin bỗng một ngày "bốc hơi" hoàn toàn.
Bình luận 0

Mới đây, Phillip Nguyễn vừa chia sẻ đoạn story một cô gái được cho là Linh Rin. Vậy là cả hai tái hợp sau ít ngày rạn nứt, cụ thể người đẹp Linh Rin thể hiện sự buồn bã khi được hỏi về chuyện tình cảm, đồng thời cho biết đang trục trặc với Phillip Nguyễn. 

img

Linh Rin xuất hiện trên Instagram của Phillip Nguyễn.

Trước đó khi em chồng Hà Tăng đăng ảnh ăn tối lãng mạn, cộng đồng mạng cũng phát hiện ra chiếc bóng của cô gái hiện trên kính khá giống với Linh Rin. Điều này khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đã "yêu lại từ đầu" sau thời gian "cơm không lành, canh không ngọt". 

img

Thông tin cặp đôi rạn nứt bắt đầu từ việc tất cả những hình ảnh trên Instagram của Linh Rin bỗng một ngày "bốc hơi" hoàn toàn. Cô chỉ để lại một bức ảnh duy nhất có nội dung đầy tâm trạng. Người đẹp cũng thể hiện sự buồn bã khi được hỏi về chuyện tình cảm, đồng thời cho biết đang trục trặc với Phillip Nguyễn. Cô còn khoá cả trang cá nhân dù vừa xuất hiện vô cùng rạng rỡ, chăm tập thể dục giữ dáng những ngày rạn nứt.

img

Phillip Nguyễn, Linh Rin công khai chuyện tình cảm vào ngày 27/8/2019 thông qua video ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nhau. Sau đó họ thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên nhau, công khai bày tỏ tình cảm với đối phương trên mạng xã hội. Vào tháng 10/2019, Phillip Nguyễn còn đưa Linh Rin về nhà ra mắt gia đình khiến nhiều người trông chờ vào một đám cưới giữa cặp đôi này.

Nữ người mẫu sinh năm 1993 từng tâm sự bạn trai là người chu đáo, luôn chăm sóc cô cẩn thận. Anh là người xách tất cả túi đồ khi cả hai đi du lịch, tự tay chuẩn bị đồ ăn sáng cho bạn gái, thường xuyên tặng hoa. Thậm chí, em chồng Tăng Thanh Hà từng cải trang thành phi hành gia và mang đồ ăn đến tận phòng Linh Rin.

Linh Rin (1993) tên thật là Ngô Phương Linh, là một trong những hotgirl khá nổi tiếng của đất Hà thành. Cùng thời với cô chính là loạt mỹ nhân đình đám của Vbiz như Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu, Hà Lade. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem