Bất ngờ với loạt ảnh cực gợi cảm của chị "Chanh"

Thứ tư, ngày 09/11/2011 10:51 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lần đầu tiên, chị “Chanh” khoe vóc dáng gợi cảm trong trang phục bó sát và gương mặt được trang điểm cực kỳ cá tính.
Bình luận 0

Tốn không ít thời gian và sức lực, chỉ với 4 ca khúc nhưng Phương Thanh đã làm đi làm lại không biết bao nhiêu lần. Và sau hơn 3 năm ấp ủ, thực hiện, DVD “Quay về đây - Mèo hoang” sẽ chính thức lên kệ đĩa vào ngày 11.11

“Quay về đây - Mèo hoang” đợc xem là album đánh dấu sự thay đổi 180 độ của Phương Thanh cả về hình ảnh lẫn âm nhạc. Nếu như những ai đã quen thuộc với nữ ca sĩ này qua những tình khúc buồn của chị thì hẳn sẽ rất bất ngờ về dòng nhạc mà chị hát trong “Quay về đây - Mèo hoang”.

img

Hình ảnh trong album cũng là một cú “Lột xác” ngoạn mục của Phương Thanh, chị sẽ làm mới mình bằng phong cách trộn lẫn giữa hoang dại và sexy. Chỉ vọn vẹn 4 ca khúc do nhac sĩ Nguyễn Dân sáng tác và chăm chút cho phần MV chính là 2 đạo diễn trẻ Diệp Thế Vinh và Thắng Vũ cùng 2 quay phim K'Linh và Cao Anh Phú.

Hãy xem trọn bộ ảnh “nóng” của Phương Thanh:

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem