Bắt nữ quái thuê ô tô để đánh lô, cá độ

Thứ năm, ngày 30/06/2011 22:02 PM (GMT+7)
Lợi dụng mối quen biết và sự nhẹ dạ của những chủ xe ôtô, Nguyễn Thị Phương Thúy, 32 tuổi, ở Long Biên, Hà Nội đã thuê xe ôtô của họ cùng với giấy tờ gốc rồi mang tới các cửa hàng cầm đồ đặt lấy hàng trăm triệu đồng tiêu xài.
Bình luận 0

Nhận được trình báo của anh Lê Văn Tuấn về việc bị một đối tượng nữ tên Nguyễn Thị Phương Thúy thuê của anh chiếc xe ôtô Hyundai Santa Fe BKS 29Z-8844 với giá 700.000đ/ngày, nhưng đã quá thời hạn thuê mà Thúy không mang trả xe, đồng thời anh Tuấn phát hiện thấy chiếc xe của mình trên vỉa hè phố Xã Đàn.

Khẩn trương xác minh làm rõ, đến 0h30 ngày 28.6, lực lượng CSHS CAP Bạch Đằng và anh Tuấn đã tìm được Nguyễn Thị Phương Thúy đưa về trụ CAP Bạch Đằng.

img
Tang vật vụ án

Qua khai thác ban đầu, Thúy thừa nhận sau khi thuê chiếc xe trên của anh Tuấn, ngày 20.6 Thúy nhờ một người biết lái xe tên là Chí cùng Thúy mang xe đến Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Minh Sơn tại 472 Xã Đàn, phường Nam Đồng, đặt lấy 300 triệu đồng. Hẹn 10 ngày sau sẽ quay lại để viết giấy bán và làm thủ tục sang tên đổi chủ chiếc xe trên. Lấy được số tiền này Thúy đã dùng để trả nợ và chơi cá độ bóng đá, đánh lô đề hết.

Tiếp tục đấu tranh, Thúy còn khai nhận, ngày 21.6, Thúy mượn của anh Trần Trung Thông trú tại quận Hoàng Mai chiếc xe ôtô Honda Civic BKS-30H2273 cùng toàn bộ giấy tờ xe với lời hẹn 3 ngày sau sẽ trả xe cùng 3 triệu đồng tiền thuê xe. Nhưng ngay sau khi mượn được xe, Thúy lại cùng Chí mang chiếc xe trên đến cửa hàng cầm đồ tại 578 đường Trương Định đặt lấy 300 triệu đồng. Số tiền này Thúy cùng đã tiêu xài hết.

Xác định đây là hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, cơ quan CSĐT CAQ Hai Bà Trưng đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Phương Thúy. CAP Bạch Đằng đã thu hồi được chiếc xe Hyundai Santa Fe của anh Tuấn, đồng thời chuyển hồ sơ, tang vật, cùng đối tượng Nguyễn Thị Phương Thúy tới CAQ Hai Bà Trưng để tiếp tục mở rộng điều tra theo thẩm quyền.

Theo An ninh Thủ đô 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem