Bắt trộm bị trộm hại chết

Thứ bảy, ngày 08/10/2011 16:13 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 8.10, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang truy bắt tên trộm đánh chết người tại xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch trước đó.
Bình luận 0

Theo CQĐT, rạng sáng 4.10, đang ngủ tại tiệm sửa xe, ông Nguyễn Văn Tặng, 42 tuổi, ngụ tại ấp 3, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch đã giật mình thức giấc bởi tiếng kêu lét két bên ngoài nên mở cửa ra xem thử. Trong lúc ông Tặng bước ra, soi đèn pin thì phát hiện một người đang cạy cửa tiệm bán điện thoại di động ở sát bên.

Thấy vậy, ông Tặng hô mọi người đến bắt giữ tên trộm. Bị phát hiện, tên trộm đã cầm cây sắt để cạy cửa đánh vào đầu ông Tặng, làm ông ngã xuống đất. Lúc này, ông Nguyễn Văn Cảnh, 45 tuổi, ngụ tại ấp 3, xã Hiệp Phước, đang đi thể dục trên đường nghe ông Tặng kêu cứu nên đã chạy vào hỗ trợ. Tuy nhiện, ông Cảnh cũng bị tên trộm dùng cây sắt tấn công. Nghe tiếng truy hô của ông Tặng và ông Cảnh, một số người ở gần đó bật dậy, chạy đến thì tên trộm đã chạy mất.

Ông Tặng được nhiều người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương ở đầu quá nặng, bị dập não, nên sau 2 ngày cấp cứu, đến 6.10, ông Tặng đã qua đời tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo CQĐT, trong lúc giằng có với ông Tặng và ông Cảnh, tên trộm cũng bị đánh gây thương tích nên sau đó đã đến một cơ sở y tế băng bó vết thương. Tuy nhiên, khi bị công an phát hiện thì tên trộm đã nhanh chân bỏ trốn.

Ngày 7.10, Công an tỉnh Đồng Nai đã đến viếng tang ông Nguyễn Văn Tặng, trao tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh và 15 triệu đồng cho gia đình vì ông đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem