Bầu 500 ĐBQH, 301.954 đại biểu HĐND các cấp

Thứ bảy, ngày 21/05/2011 07:00 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tính đến nay, có gần 100 nghìn tổ chức phụ trách bầu cử được thành lập từ Hội đồng Bầu cử ở T.Ư, Ủy ban bầu cử, Ban bầu cử, đến Tổ bầu cử và với hơn 1 triệu người tham gia trực tiếp để bầu ra 500 đại biểu QH và 301.954 đại biểu HĐND các cấp.
Bình luận 0

Ông Phạm Minh Tuyên - Ủy viên Ủy ban Thường vụ QH, Trưởng ban Công tác đại biểu, Tổng Thư ký Hội đồng bầu cử cho biết thông tin trên.

* Sáng 20.5, tàu HQ 935 thuộc Lữ đoàn 171 Hải quân chở đoàn bầu cử sớm tại các Nhà giàn DK1, tàu hải quân trên vùng biển phía nam của Tổ quốc đã về tới đất liền cập cảng Hải đội 811 (thành phố Vũng Tàu). Ngay sau đó, những thùng phiếu đã được đoàn bàn giao cho Phòng Bảo mật Lữ đoàn 171 Hải quân cất giữ.

img
Tuyên truyền cho chị em người dân tộc thiểu số về bầu cử

* Tại tỉnh Thái Nguyên, hơn 1.400 khu vực bỏ phiếu trên địa bàn được bố trí gọn gàng, trang trọng, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho cử tri đi bầu cử.

* Công tác chuẩn bị bầu cử của tỉnh Phú Thọ đã triển khai theo đúng các bước đề ra, đảm bảo đúng pháp luật. Công tác chỉ đạo, lãnh đạo bầu cử được thực hiện nghiêm túc từ cấp tỉnh đến cơ sở.

* Tại vùng đất mỏ Quảng Ninh, nơi có lực lượng công nhân lao động hùng hậu trên 300.000 người, Liên đoàn Lao động tỉnh này đã đặc biệt quan tâm tuyên truyền, vận động, để giai cấp công nhân vùng mỏ được thực hiện đầy đủ quyền lợi nghĩa vụ của mình trong ngày bầu cử 22.5.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem