Bay “lệch đầu” dịp Tết chỉ từ 250.000 đồng

Thứ năm, ngày 15/09/2011 14:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hành khách có nhu cầu đi lại trong giai đoạn trước Tết Nguyên đán, hoặc đón người thân vào miền Nam ăn Tết cùng gia đình sẽ có cơ hội tiết kiệm đáng kể chi phí đi lại với mức giá vé chỉ từ 250.000 đồng/chặng.
Bình luận 0

Đây là chương trình bán vé rẻ được Jetstar Pacific áp dụng cho các chuyến bay “lệch đầu” trong những ngày gần Tết Nhâm Thìn 2012, khởi hành từ 9 - 23.1.2012 (tức từ 16 tháng Chạp đến mùng Một Tết Nguyên đán).

img

Giá vé 250.000 đồng được áp dụng cho chặng bay từ Đà Nẵng đi TP.HCM, chiều từ Hà Nội, Vinh, Hải Phòng đi TP.HCM có giá từ 350.000 đồng/chặng.

Vé máy bay do hệ thống máy tính tự động phân phối tại trang web www.jetstar.com bắt đầu từ 14 giờ đến 17 giờ ngày thứ Sáu, 16.9.2011. Hành khách có thể lựa chọn thanh toán trực tuyến bằng các loại thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ nội địa đã được chấp nhận thanh toán, hoặc lựa chọn chức năng thanh toán sau tại trang web và ra thanh toán bằng tiền mặt tại các phòng vé, hoặc trên 1.100 điểm giao dịch bưu điện của VNPT (Vnpost) trên toàn quốc, các điểm giao dịch của ngân hàng Techcombank, BIDV, HDBank, các điểm đặt máy ATM của ngân hàng BIDV.

Hiện nay, Jetstar Pacific đã triển khai thanh toán trực tuyến đối với các loại thẻ tín dụng: Visa, Master Card, JCB, Amex, và các loại thẻ ghi nợ nội địa của 7 ngân hàng lớn tại Việt Nam bao gồm: Vietcombank, Vietinbank, Đông Á, VIB, HDBank, SHB, Eximbank, và dịch vụ eBanking của các ngân hàng Techcombank, Đông Á, Tiên Phong Bank.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem