Bé 3 tuổi bị bố đốt phải ghép da lại

Thứ sáu, ngày 27/05/2011 07:07 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo thông tin từ gia đình cháu Vũ Quốc Linh, sáng 27.5, các bác sĩ Viện Bỏng Quốc gia sẽ tiếp tục phẫu thuật cấy ghép da cho cháu vì da đùi mẹ cháu được cấy ghép trước đó đã bị bong ra do đào thải.
Bình luận 0
img
Bé Vũ Quốc Linh phải tiếp tục cấy ghép da để giành lại mạng sống

Chiều 26.5, trao đổi với Dân Việt, anh Nguyễn Hữu Hoàn, bác rể của cháu Linh, người đang trông cháu tại bệnh viện cho biết: "Sáng 27.5, các bác sĩ Viện Bỏng Quốc gia sẽ phẫu thuật để cấy ghép da cho cháu.

Trước đó, các bác sĩ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa đã lấy da đùi của mẹ cháu để cấy ghép và chân, tay cho cháu. Những mảng da này đã bị bong ra do đào thải. Lần này các bác sĩ lấy chính da trên những phần lành lặn trên cơ thể cháu Linh để cấy ghép phần đầu và cổ cho cháu".

Cũng theo anh Hoàn, hai ngày nay, cháu Linh đã có thể uống được sữa bột qua ống xông dạ dày. Giọng nghẹn ngào, anh Hoàn nói: "Mong rằng ca phẫu thuật sẽ thành công để cháu tôi có thể nhanh chóng khỏe lại. Mới 3 tuổi mà cháu đã phải chịu quá nhiều đau đớn rồi!"

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem