Bé 8 tuổi hát rap bốc lửa, dân mạng điên đảo

Thứ năm, ngày 13/10/2011 13:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Màn trình diễn gây sốt của Sophia và Rosie đã giúp hai cô bé trở thành nhân vật khách mời trong show truyền hình nổi tiếng của MC Ellen DeGeneres vào ngày 12.10.
Bình luận 0

Sophia Grace Brownlee, 8 tuổi và Rosie, 5 tuổi, ở Essex, Anh, khiến cư dân mạng như sửng sốt khi cover lại ca khúc Super Bass của nữ rapper màu Nicki Minaj. Trong clip, Sophia là người hát chính, cô bé tự tin thể hiện giọng hát và trình độ biểu diễn chuyên nghiệp chẳng kém gì các ca sỹ.

Clip mang tên Nicki Minaj - Super Bass By Sophia Grace Brownlee đăng tải vào ngày 19.9 đến nay đã thu hút hơn 7 triệu lượt xem.

 img
Hai chị em Sophia và Rosie

Đặc biệt, cũng nhờ clip trên mà hai chị em Sophia đã trở thành gương mặt khách mời của show truyền hình nổi tiếng của Mỹ Ellen DeGeneres. Hai cô bé vui sướng tột độ khi được song ca và ôm chầm lấy thần tượng - ca sỹ Nicki Minaj.

 img
Màn song ca của Sophia - Rosie và Nicki

Mặc dù rất cảm kích trước màn trình diễn có một không hai của hai em gái đến từ nước Anh song Nicki vẫn nhắc nhở: “Tôi vẫn muốn các em tập trung vào việc học. Âm nhạc rất tốt nhưng hay hoàn thành việc học trước đã nhé”.

Xem màn song ca của chị em Sophia và rapper Nicki:

 
 
Nguồn Toofab

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem