Bé trai 6 tuổi bị bắt cóc trắng trợn

Thứ bảy, ngày 13/08/2011 18:46 PM (GMT+7)
Khoảng 19h ngày 12.8, tại tiểu khu 5, phường Hải Đình, TP Đồng Hới, Quảng Bình đã xảy ra vụ bắt cóc một bé trai 6 tuổi.
Bình luận 0

Cháu Hoàng Đình Vĩnh Hoàng (6 tuổi, con trai anh Hoàng Đình Ngãi và chị Nguyễn Thị Mai Tâm, trú tại số nhà số 7, đường Trần Hoàn) sang nhà hàng xóm cách đó khoảng 12 m để chơi thì bị hai người đàn ông đi trên một xe máy màu đỏ, không rõ biển số, bắt lên xe rồi phóng chạy.

img
Cháu Hoàng Đình Vĩnh Hoàng (Ảnh do gia đình cung cấp)

Chị Trần Thị Hồng Phượng, ở đối diện nhà gia đình anh Ngãi, kể lại: “Lúc đó, tôi và hai con đang ở nhà vợ chồng chị gái là chị Hiệp - anh Mậu ăn cơm. Thấy cu Chíp (tên gọi ở nhà của bé Hoàng ở nhà) sang chơi đang đứng phía ngoài, tôi nói cháu về nhà ăn cơm, kẻo bố mẹ đợi”.

Khi đó, có hai người đàn ông đi xe máy đến dừng trước nhà anh Mậu ngó nghiêng. Chị Hiệp sinh nghi, nhắc mọi người cảnh giác với đối tượng bắt cóc trẻ em. Chị Phượng và cháu Hằng (con ông Mậu) bỏ cơm đứng dậy đi ra cửa thì thấy một người đàn ông chạy đến ôm cháu Hoàng nhảy lên xe phóng đi.

Hai chị lao theo không kịp nên hô hoán. Một thanh niên bên đường phóng theo chụp được lưng áo người ngồi sau làm xe máy loạng choạng nhưng không ngã. Xe máy rồ ga chạy nhanh nên mọi người đuổi theo không kịp.

Vợ chồng anh Ngãi đi làm về, hay tin, phóng ô tô đuổi theo hướng hai người đàn ông bỏ chạy nhưng không tìm thấy.

img
Hơn 22 giờ, nhiều người vẫn tụ tập trước nhà anh Ngãi để ngóng tin

Vào lúc 8h15 sáng 13.8, trung tá Nguyễn Văn Huyến (Đội trưởng đội Hình sự công an TP. Đồng Hới, Quảng Bình) cho biết cháu bé bị bắt cóc trong tối qua đã được tìm thấy.

Cháu bé bị bắt cóc là Hoàng Đình Vĩnh Hoàng, 6 tuổi. Lúc 7h30 sáng, vợ chồng ông Trần Giải Phóng và bà Hoàng Thị Hiền làm rẫy ở tiểu khu 13, Bắc Nghĩa, thấy một cháu bé đi lang thang. Cháu bé thấy có người lớn đã đến nhờ gọi điện về nhà. Bố cháu Hoàng, anh Hoàng Đình Ngãi lập tức gọi ngay cho đội hình sự công an TP. Đồng Hới, lập tức các mũi trinh sát có mặt và đưa cháu Hoàng về nhà.

Bước đầu cháu Hoàng cho biết, cháu bị giam trong một nhà hoang, có một nhóm người canh giữ, nhưng sáng ngủ dậy không thấy ai, Hoàng tìm cách mở chốt cửa và chạy ra ngoài.

Theo NLĐ, SGTT, Bee
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem