Beckham gia hạn hợp đồng với LA Galaxy

Thứ năm, ngày 19/01/2012 19:24 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, tiền vệ David Beckham đã quyết định đặt bút gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với đội bóng Mỹ Los Angeles Galaxy.
Bình luận 0

Như vậy, Beckham đã khước từ một số lời đề nghị của các đội bóng ở châu Âu như Paris Saint-Germain, Tottenham, Queens Park Rangers để gắn bó với LA Galaxy. Với bản hợp đồng này, Becks sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ (MLS).

img

Hồi năm 2007, cầu thủ 36 tuổi đã chia tay Real Madrid để chuyển sang đầu quân cho LA Galaxy. Mặc dù đang có cơ hội trở lại châu Âu chơi bóng, song cựu thủ quân tuyển Anh khẳng định, anh vẫn đang hạnh phúc với những gì mình đang có tại xứ sở cờ hoa.

Beckham phát biểu trên Associated Press: “Thời gian qua, tôi đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều CLB trên khắp thế giới. Tuy nhiên, tôi vẫn còn đam mê thi đấu tại Mỹ và đam mê đoạt các danh hiệu với LA Galaxy.

Hiện nay, bóng đá đang dần trở thành môn thể thao phổ biến ở Mỹ. Vì vậy, MLS đã bắt đầu thu hẹp khoảng cách với bóng đá thế giới. Ngoài ra, gia đình tôi cũng mong muốn định cư lâu dài ở Mỹ nên tôi đã quyết định gia hạn hợp đồng với LA Galaxy”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem