Beckham: Ngôi sao trong hộp kính

Thứ ba, ngày 12/02/2013 20:46 PM (GMT+7)
Dân Việt- Rạng sáng mai (giờ Việt Nam), David Beckham sẽ trở lại “chiến địa” Mestalla, nơi mà gần 10 năm trước, cầu thủ này đã tới đây trong mùa bóng đầu tiên chơi cho Real Madrid.
Bình luận 0

Nhưng ở sân đấu này sáng mai, trận lượt đi vòng knock-out Champions League giữa chủ nhà Valencia và Paris Saint-Germain (PSG) không dành cho Becks dù anh đang thuộc biên chế của đội bóng Paris.

img
 

Cầu thủ người Anh không thể góp mặt trên sân bởi anh mới vừa gia nhập PSG, thậm chí còn chưa có buổi tập cùng các đồng đội mới. Trong thời gian qua, Becks ở London và tập luyện dưới sự hướng dẫn của một HLV thể lực do PSG cử đến. Cách đây vài ngày, cầu thủ này còn “hộ tống” vợ sang New York để tham dự tuần lễ thời trang ở đây.

Dẫu vậy, Becks vẫn muốn tới Mestalla để ủng hộ các đồng đội mới, cho dù để tới đây vào rạng sáng mai, anh phải thuê riêng một máy bay tư nhân.

Beckham gia nhập PSG như một siêu sao nhạc pop. Anh dùng máy bay riêng để tới Mestalla không phải để thi đấu với các đồng đội mới, mà để xem họ từ trên khán đài.

Xem ra với PSG, cầu thủ này mới chỉ là ngôi sao được trưng bày trong hộp kính, chứ chưa phải trên sân cỏ. Nhưng dường như gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Pháp cũng chỉ cần có thế ở Becks.

Đúng hơn là họ cần thương hiệu của anh, chứ không chờ đợi quá nhiều vào những đóng góp về mặt chuyên môn của cầu thủ đã ở đoạn cuối của cuộc đời bóng đá.

Mười năm trước, Beckham tới Mestalla với tâm thế của một cầu thủ khao khát thể hiện mình trong màu áo mới.

Mười năm sau, Becks trở lại Mestalla với vị thế giống như một đại sứ thương hiệu dưới tấm áo cầu thủ.

Thời gian quả là nghiệt ngã!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem