Beckham tung ảnh con gái lên Facebook

Thứ hai, ngày 18/07/2011 13:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Không thể kìm nén được sự sung sướng khi đón con gái chào đời, cựu tiền vệ của nước Anh David Beckham đã tung ngay ảnh của cô con gái xinh xắn Harper Seven lên Facebook.
Bình luận 0

Hôm Chủ nhật vừa qua, Beckham đã đăng ảnh của Vic và con gái trên Facebook kèm lời nhắn: “Tôi đã chụp hình ảnh này khi hai người phụ nữ của tôi đang ngủ”. Đáp lại, bà mẹ Vic đăng bức ảnh Beckham cưng nựng con gái trên Twitter và chú thích: “Con gái bé nhỏ của bố”.

 img
 
 img
 Hình ảnh Vic và Beckham với con gái cưng trên blog riêng

Lý giải về cái tên đặc biệt Harper Seven, ông bố 36 tuổi chia sẻ, cái tên bắt nguồn từ tên của tác giả cuốn sách To Kill A Mockingbird, một cuốn sách mà Vic rất thích.

Ngay sau khi Harper sinh ra, cả nhà Becks đã mở tiệc linh đình. Riêng ông bố tự hào Beckham đã chọn cho mình cách rất riêng đối với con gái: Khắc tên con lên chiếc giày thi đấu bóng đá của anh.

Harper Seven được sinh vào ngày 10.7 tại trung tâm y tế Cedars-Sinai ở Los Angeles, Mỹ. Cô bé chào đời là niềm mong đợi lớn nhất đối với gia đình Becks. Vì vậy, chỉ sau 4 ngày ở cữ, Vic đã “hớn hở” khoe con trên Twitter: “Con gái tôi xinh lắm”.

Theo US
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem