Bệnh của ông Chavez “không thuyên giảm”

Thứ sáu, ngày 22/02/2013 16:28 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bộ trưởng Bộ Truyền thông và Thông tin Venezuela, ông Ernesto Villegas cho biết, Tổng thống Hugo Chavez vẫn tiếp tục đấu tranh với căn bệnh suy hô hấp do biến chứng từ phẫu thuật ung thư.
Bình luận 0

Ngày 21.2, thông báo trên Đài truyền hình quốc gia Venezuela, ông Ernesto Villegas cho biết: “Căn bệnh suy hô hấp của Tổng thống Chavez vẫn chưa thuyên giảm và các bác sĩ đang tiến hành chữa trị. Hiện Tổng thống Chavez vẫn tiếp xúc với người thân trong gia đình và điều hành đất nước…".

img
Người dân ủng hộ ông Hugo Chavez.

Ông Chavez đã rời Cuba trở về Venezuela và hiện đang được điều trị tại một bệnh viện quân sự ở Caracas.

Tuy nhiên, hãng thông tấn Mexico Notimex dẫn lời bác sỹ Rafael Marquina lại cho rằng, hiện nay Tổng thống Chavez đã bị liệt nửa người phần dưới do biến chứng của cuộc phẫu thuật ung thư tại Cuba. Hiện ông Chavez phải nằm trên giường bệnh 24/24 giờ do hệ thần kinh bị ảnh hưởng nghiêm trọng và không thể đi lại được.

Trong khi đó, truyền thông phương Tây tỏ ý nghi ngờ rằng, ông Chavez chưa thực sự trở về Venezuela. Tuy nhiên, chính phủ Venezuela cho biết, mọi thông tin chính thức về tình hình sức khỏe của ông Chavez sẽ được chính phủ thông tin tới người dân.

Theo News
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem