Beyonce chi “tiền tấn” cho con gái mới sinh

Thứ ba, ngày 10/01/2012 15:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chưa đầy 3 ngày tuổi nhưng Ivy Carter – cô con gái đầu lòng của cặp đôi quyền lực Beyonce – Jay Z đã được bố mẹ đầu tư cho rất nhiều đồ dùng khủng tới mức… tiền tấn.
Bình luận 0

Theo Mail, nữ ca sỹ nổi tiếng và chồng đã bỏ ra tổng cộng hơn 240.000 bảng Anh để “sắm” đồ trang hoàng phòng ngủ cho con gái.

img
Vợ chồng Beyonce Knowles - Jay Z

Một nguồn tin tết lộ với tạp chí Star, những món đồ dành tặng cho “công chúa” Ivy đều đắt tới mức choáng váng, ngựa bập bệnh trị giá 400.000 bảng, một nhà chơi ngoài vườn được thiết kế riêng có giá trị 20.000 bảng Anh…

Bên cạnh những món quà về vật chất, Jay Z còn tặng vợ và con gái món quà tinh thần quý giá là một ca khúc mới do anh tự sáng tác mang tên Glory. Kết thúc ca khúc, nhiều fan có thể nghe thấy tiếng khóc của Ivy khi cô bé mới chào đời.

Cũng trong ca khúc này, Jay Z đã kể về quãng thời gian mà vợ mình phải chịu đựng khi cô từng bị sảy thai.

Blue Ivy Carter được sinh ra tại bệnh viện Lenox Hill, New York, Mỹ tối 7.1 bằng phương pháp sinh nở tự nhiên. Việc sinh nở diễn ra thuận lợi và cả hai mẹ con Beyonce đều khỏe mạnh.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem