Bị "biến" thành búp bê, hot girl Trung Quốc nổi giận

Thứ tư, ngày 29/12/2010 18:52 PM (GMT+7)
Tiểu Long Nữ - nickname của hot girl Đan Đan nổi tiếng trên cộng đồng mạng Trung Quốc, đang tỏ ra rất bức xúc khi ngoại hình của cô bị copy để sản xuất búp bê đồ chơi trẻ em.
Bình luận 0

Mặc dù điều này không còn quá mới mẻ với "Tiểu Long Nữ", bởi trước đây, ảnh cô từng bị một số sàn nhảy và tụ điểm "ăn chơi" sử dụng làm ảnh đại diện. Bức xúc thì cứ bức xúc, nhưng ảnh của Đan Đan vẫn bị sử dụng một cách quá "tùy tiện" trong khi cô không hề biết gì.

img
Hình ảnh búp bê giống hệt Đan Đan được rao bán trên mạng với giá: 280 NDT (800.000 VNĐ).

"Lần này họ ăn cắp hình ảnh của mình còn hoành tráng hơn sự việc lần trước, trực tiếp biến mình thành búp bê cao su! Bức ảnh gốc của mình đây, còn có cả clip của mình làm bằng chứng, không biết đến bao giờ thì mới chấm dứt hiện tượng lạm dụng hình ảnh của mình nữa đây?!", Đan Đan thốt lên giận dữ.

img
Hình ảnh búp bê giống hệt Đan Đan được rao bán trên mạng với giá: 280 NDT (800.000 VNĐ).

Trái ngược với sự phẫn nộ của Đan Đan - chủ nhân của blog Tiểu Long Nữ xinh đẹp, cư dân mạng đã có những lời bình luận khác với suy nghĩ của cô: "Bao nhiêu cô gái gợi cảm khác muốn như thế còn không được, chưa biết thật giả thế nào, đã hot nay còn hot hơn, thích thế còn gì"...

Theo Ione
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem