Bí ẩn hàng nghìn con chim chết đêm giao thừa

Thứ ba, ngày 03/01/2012 07:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hàng nghìn con chim chết bí ẩn, cùng rơi từ bầu trời thành phố Beebe, bang Arkansas, Mỹ, đúng vào đêm cuối cùng của năm 2011.
Bình luận 0

The Sun đưa tin, khoảng 2.000 con chim lông đen rơi xuống nóc xe hơi, vỉa hè, con đường và những mái nhà thuộc thành phố Beebe.

img
Hình minh họa. Ảnh: Cmiles

Trước đó, hồi năm ngoái, cũng vào đêm giao thừa, hiện tượng tương tự đã xảy ra khi xác của hàng nghìn con chim “rơi tự do” xuống thành phố Beebe.

Khi ấy, các chuyên gia từng nhận định, những bầy chim đã bị giật mình khi người dân đồng loạt bắn pháo hoa. Chúng bay ra khỏi tổ, và chết vì tâm lý quá hoảng loạn.

Giả thuyết ấy cũng đã được đưa ra trong trường hợp lần này. Cảnh sát thành phố Beebe đã yêu cầu cư dân địa phương ngừng bắn pháo hoa ngay sau khi phát hiện xác chim rải rác trên đường.

Hiện tượng chim đen chết hàng loạt đêm giao thừa khiến nhiều người dân lo lắng vì cho rằng, đó có thể là tín hiệu cảnh báo về những điều bất ổn xảy ra với họ trong năm 2012 này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem