Bị chê, Britney Spears vẫn muốn đóng phim

Thứ sáu, ngày 11/02/2011 19:45 PM (GMT+7)
Dân Việt - Dù từng phải hứng chịu không ít những lời chê trách, song “Công chúa nhạc pop” Britney Spears dường như vẫn rất đắm đuối với môn nghệ thuật thứ bảy. Mới đây cô bày tỏ mong muốn được tham gia một bộ phim nào đó.
Bình luận 0

“Tôi thích diễn xuất và muốn được tham gia một bộ phim nào đó của Todd Philips hoặc Judd Apatow”, Britney “giãy bày” trên trang mạng xã hội Twitter.

Giao lưu với người hâm mộ trên Twitter, “Công chúa nhạc pop” cũng giới thiệu về album mới “Femme Fatale”, dự kiến ra mắt vào ngày 29-3 tới.

 img
 

“Đó là một album tràn ngập cảm xúc, sôi động với rất nhiều năng lượng. Tôi đã hợp tác với nhạc sỹ để sáng tác chung một vài ca khúc trong đó. Tôi nghĩ chúng là những sản phẩm âm nhạc tốt nhất mà tôi từng làm”, Britney chia sẻ.

Trước đây, cô ca sỹ của “Toxic” từng ra mắt làng điện ảnh với vai diễn đầu tay trong phim “Crossroads” hồi năm 2002. Khi ấy, Britney bị chê là diễn nhạt, thiếu chuyên nghiệp.

Không nản lòng, sau đó, cô còn tham gia những vai diễn nhỏ trong "How I Met Your Mother," "Will and Grace” và gần đây nhất là "Glee”.

Theo Hollywood
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem