Bị chồng và mẹ chồng "chung tay" bạo hành

Thứ ba, ngày 19/07/2011 12:46 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Theo hồ sơ bệnh án, chị Hoa nhập viện lúc 9 giờ 15 sáng 12.7, trong tình trạng đau nhiều ở vùng bụng, xây xát ở vùng mặt, cổ và bị chấn thương gan do bị đánh...
Bình luận 0

Chị Phạm Thị Hoa (35 tuổi) trú tại tổ 1, phường Ngô Mây, TP.Kon Tum bị chồng là Nguyễn Thanh Trúc và mẹ chồng là bà Ngô Thị Trạch bạo hành phải nhập viện.

Theo hồ sơ bệnh án, chị Hoa nhập viện lúc 9 giờ 15 sáng 12.7, trong tình trạng đau nhiều ở vùng bụng, xây xát ở vùng mặt, cổ và bị chấn thương gan do bị đánh...

Công an phường Ngô Mây cho biết đã nhiều lần mời anh Trúc lên làm việc, nhằm răn đe giáo dục và đã từng phạt số tiền 700.000 đồng về tội đánh vợ, nhưng việc anh Trúc bạo hành chị Hoa vẫn xảy ra thường xuyên.

img
 

"Sau khi có kết quả giám định tỷ lệ thương tật của bệnh viện đối với chị Hoa, phường sẽ chuyển hồ sơ vụ việc lên cấp thành phố để xem xét xử lý theo pháp luật" - một lãnh đạo Công an phường Ngô Mây khẳng định.

Khi mẹ lâm nạn, con của chị Hoa là Nguyễn Thị Hiền đã nhờ người hàng xóm tốt bụng đưa mẹ đến bệnh viện cấp cứu. "Không có lấy một đồng, cháu phải đi vay nóng được 1 triệu đồng vừa đủ đóng viện phí, bây giờ ăn uống phải trông chờ vào bếp ăn từ thiện của bệnh viện" - chị Hoa cho biết.

Chị Hoa đang rất cần sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về Báo NTNN - 13 Thụy Khuê, Hà Nội. Tài khoản 1506311002117, chi nhánh Ngân hàng NNPTNT Tây Hồ, Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem