Bia Huế xin lỗi khách hàng vụ bia Festival chứa vật thể lạ

Thứ năm, ngày 18/10/2012 09:33 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đại diện bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Bia Huế nói công ty xin thừa nhận trách nhiệm và gửi lời xin lỗi đến anh Lộc cũng như toàn thể khách hàng vì đã để xảy ra vụ việc đáng tiếc.
Bình luận 0

Sau khi Dân Việt phản ánh việc anh Hồng Lộc (ngụ nhà 15, kiệt 6 đường Tôn Thất Tùng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế) phát hiện một chai bia nhãn hiệu Festival của Công ty TNHH Bia Huế có chứa nhiều vật thể lạ, chiều 17.10, đại diện bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Bia Huế đã tiếp xúc với anh Lộc.

img
Chai bia Festival có nhiều vật thể lạ

Tại buổi tiếp xúc, ông Nguyễn Thanh Lâm - người quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Bia Huế đã ký biên bản nhận lại chai bia chứa nhiều vật thể lạ từ anh Lộc.

Ông Lâm giải thích những vật thể lạ trong chai bia là những vết bám và các mảng bong tróc do men bia tồn đọng lâu ngày. Thời tiết nắng nóng khiến men bia kết tủa và đóng cứng phía trong thành chai. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do trong quá trình cọ rửa vỏ chai bia bằng chổi tự động đã không quét sạch mảng bám phía trong thành chai.

Ông Lâm cũng cho biết, thời gian tới công ty sẽ tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt và rà soát các bước làm sạch vỏ chai.

Ông Lâm nói công ty xin thừa nhận trách nhiệm và gửi lời xin lỗi đến anh Lộc cũng như toàn thể khách hàng vì đã để xảy ra vụ việc đáng tiếc trên.

Về việc anh Lộc cho rằng bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Bia Huế trả lời “rất khó nghe” khi anh gọi điện đến công ty để phản ánh vấn đề chai bia, ông Lâm cho rằng đây chỉ là sự hiểu lầm không đáng có.

Ông Lâm giải thích rằng, do phía bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty muốn giải quyết vấn đề theo hướng khách quan và không làm phiền đến anh Lộc nên đã chủ động đề nghị gặp trực tiếp khách hàng này. Tuy nhiên phía anh Lộc sợ phiền hà nên dẫn đến sự hiểu lầm nói trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem