Bình chọn Miss Grand Slam 2010: Kỳ vọng Diễm Hương

Thứ ba, ngày 21/12/2010 09:00 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sau cuộc thi Hoa hậu Trái đất, Diễm Hương phải hứng chịu nhiều búa rìu dư luận như danh hiệu Miss Bikini không thuyết phục, thiếu thân thiện… nhưng thực tế, cô lại là gương mặt được bạn bè thế giới đánh giá cao.
Bình luận 0

Có thể kể đến những ghi nhận của trang web Global Beauties chuyên đưa tin về các cuộc thi sắc đẹp thế giới. Trang web này đã chọn Hương đại diện cho Việt Nam tranh tài với 87 người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới trong cuộc bình chọn Hoa hậu của các Hoa hậu (Miss Grand Slam 2010).

Những dấu ấn của Diễm Hương ở các cuộc thi người đẹp, nhất là Hoa hậu Trái đất 2010 vừa qua, cộng với sự cố gắng, đã giúp cô trụ vững ở top 50, nhanh chóng vượt Hoa hậu Nước - người Thái Lan và một số gương mặt nổi trội khác của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 để tiến sâu vào top 20 người đẹp nhất.

img
 

Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 Hương Giang cũng chia sẻ: "Ở cuộc thi Hoa hậu Trái đất, Hương thực sự rất ấn tượng, nổi bật, nhưng hơi uổng khi không lọt vào top 7. Tuy nhiên, khi nhìn thấy tên Hương ở top 20 của trang web Global Beauties, thật sự tôi rất mừng! Mặt bằng chung các thí sinh đều sàn sàn nhau, nhưng riêng khu vực châu Á, Diễm Hương là khuôn mặt nổi trội đáng để chúng ta hy vọng".

Người mẫu Thúy Hạnh - Giám đốc chuyên môn Công ty cổ phần giải trí Elite Việt Nam cũng cho biết: "Global Beauties là một trang web tôn vinh sắc đẹp dựa trên số phiếu bầu của khán giả cho các thí sinh tham gia những cuộc thi hoa hậu. Diễm Hươnglọt vào top 20 chứng tỏ rất nhiều khán giả thế giới quan tâm và yêu quý sắc đẹp Việt Nam".

Hiện nhiều người đang khấp khởi hy vọng có tên Diễm Hương trong top 10 sẽ được Global Beauties công bố vào ngày hôm nay (21-12).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem